นักวอลเลย์สาวไทย ร่วมถ่ายโฆษณารณรงค์งดสูบบุหรี่ และลดอ้วน

กีฬา
4 ต.ค. 56
05:30
130
Logo Thai PBS
นักวอลเลย์สาวไทย ร่วมถ่ายโฆษณารณรงค์งดสูบบุหรี่ และลดอ้วน

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถ่ายสปอตโฆษณารณรงค์ไม่สูบบุหรี่ และการลดภาวะอ้วนของคนไทย

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้ร่วมกันถ่ายสปอตโฆษณารณรงค์การไม่สูบบุหรี่ ของมูลนิธิเพื่อการไม่สูบบุหรี่ รวมทั้งการรณรงค์ลดพุง-ลดโรค ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เพื่อให้ประชาชนคนไทยตระหนักถึงโทษของการสูบบุหรี่ รวมทั้งให้คนไทยห่วงใยสุขภาพของตัวเอง ด้วยการลดทานอาหารรสเค็ม หวาน และให้ลดการรับประทานเนื้อสัตว์ และของทอด และให้หันมารับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ปลา ผักใบเขียว และพืชจำพวกถั่ว เป็นต้น

ขณะเดียวกันหลังเสร็จสิ้นการถ่ายสปอตโฆษณาแล้ว ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้เดินทางไปรับมอบเงินอัดฉีดจากรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน รวมทั้งสิ้น 3 ล้านบาท รวมทั้งยังได้มอบแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน ให้กับนักกีฬา และทีมงานผู้ฝึกสอนอีกด้วย โดยแพคเกจดังกล่าวนักกีฬาสามารถพาผู้ติดตามไปด้วยอีกถึง 3 คน

ส่วนความเคลื่อนไหวของ 4 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้แก่ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์ และวรรณา บัวแก้ว ที่ก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนการเดินทางไปเล่นอาชีพที่ประเทศอาเซอร์ไบจันกับทีมอิกติซักชี่ บากู เนื่องจากยังไม่ได้รับอนุมัติวีซ่าเดินทางเข้าประเทศอาเซอร์ไบจัน ล่าสุดมีกำหนดเดินทางไปอาเซอร์ไบจันในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น.หลังได้รับการอนุมัติวีซ่าเป็นที่เรียบร้อย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง