ตร.สมุทรปราการ จับผู้ต้องหาตระเวนลักทรัพย์ในคอนโดฯ

อาชญากรรม
5 ต.ค. 56
04:14
163
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการ จับผู้ต้องหาตระเวนลักทรัพย์ในคอนโดฯ

ตำรวจสมุทรปราการ จับผู้ต้องหาตระเวนลักทรัพย์ในคอนโดมิเนียม พร้อมของกลางทรัพย์สินกว่า 100 รายการ โดยผู้ต้องหายอมรับว่า ทำมาแล้ว 30 ครั้ง ในเวลา 2 เดือน

ตำรวจสืบสวนภูธรบางปู จ.สมุทรปราการ ตรวจยึดคอมพิวเตอร์แบบพกพา, พระเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ, เครื่องใช้ไฟฟ้า และ ทรัพย์สินต่างๆ กว่า 100 รายการ เป็นของกลางที่ได้ หลังจับกุม นายมาโนช เทียนปั่น นายวีระ ฤทธิ์แจ่ม และ นายสำราญ ภาชีเชาว์ ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในตำบลบางปูใหม่ ขณะกำลังนั่วมาสุมดื่มสุรา

พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปู เปิดเผยว่า ได้รับร้องเรียนจากผู้เสียหายหลายรายว่า ถูกคนร้ายเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินในห้องพัก จึงเร่งรัดให้ตำรวจสืบสวนหาเบาะแส

ผู้ต้องหายอมรับว่า หลังพ้นโทษคดีลักทรัพย์ ไม่มีงานทำ จึงกลับไปตระเวนลักทรัพย์ตามอพาร์ทเมนท์, คอนโดมิเนียม ช่วงกลางวัน เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่มีคนอยู่ เมื่อได้ทรัพย์สินก็นำไปขาย เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย ซื้อยาเสพติด และเที่ยว โดยทำมาแล้วราว 30 ครั้ง ในเวลา 2 เดือน

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีนายมาโนชในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน ส่วนอีก 2 คนถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติดเพราะตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย โดยผู้เสียหายสามารถตรวจสอบทรัพย์สินได้ที่ สถานีตำรวจภูธรบางปู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง