ไทยเธียเตอร์ "No Reservations: เสิร์ฟหัวใจรัก"

Logo Thai PBS
ไทยเธียเตอร์ "No Reservations: เสิร์ฟหัวใจรัก"

การปรุงอาหารให้อร่อยอาจต้องอาศัยสูตรจากตำรา แต่การใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จนั้นต้องมีสูตรที่ตายตัวด้วยหรือไม่ ร่วมหาคำตอบได้ในภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง "No Reservations: เสิร์ฟหัวใจรัก" ที่จะนำมาให้ชมทาง Thai เธียเตอร์ คืนนี้ (5 ต.ค.)

การใส่ใจทำอาหารตามสูตร และเคร่งครัดกับผู้ร่วมงาน คือวิธีที่เคท (Kate) หัวหน้าเชฟฝีมือดี เลือกใช้เพื่อให้ห้องครัวของเธอสมบูรณ์แบบที่สุด ต่างจากนิค (Nick) ผู้ช่วยเชฟคนใหม่ ที่ทำอาหารด้วยใจ ช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องครัว แนวทางที่แตกต่างกันในการทำอาหารได้เปลี่ยนห้องครัวให้กลายเป็นสมรภูมิรบ แต่ศึกก็สงบเมื่ออาหารของนิคสามารถเปิดใจโซอี้ (Zoey) หลานสาวของเคทที่เพิ่งสูญเสียแม่ไป ให้กลับมาร่าเริงอีกครั้ง
 

No Reservations เป็นภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ปี 2007 ที่นำภาพยนตร์เยอรมันเรื่อง Mostly Martha มาสร้างใหม่ นำแสดงโดย แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ (Catherine Zeta-Jones) และ แอรอน เอ็กฮาร์ท (Aaron Eckhart) ตั้งคำถามถึงการใช้ชีวิตว่ามีสูตรที่ตายตัวหรือไม่ หรือแต่ละคนต้องปรุงสูตรชีวิตที่เหมาะสมขึ้นมาด้วยตัวเอง

ติดตามเส้นทางสู่ความสำเร็จของเชฟสาวผู้เคร่งครัด ที่จะทำให้เธอค้นพบความหมายที่แท้จริงของชีวิต ที่ไม่ได้มีเพียงการปรุงอาหารให้เลิศรส แต่คือการปรุงชีวิตให้กลมกล่อม และใช้ทุกวินาทีของชีวิตอย่างมีความสุข ใน No Reservations: เสิร์ฟหัวใจรัก Thai เธียเตอร์ 22.00 น. คืนนี้ทาง Thai PBS

ก่อนจะมารับบทเชฟ แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ ก็ได้เตรียมตัวโดยการไปลองเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุง นิวยอร์ก พอลูกค้าทักว่าเธอดูคล้ายแคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ เธอก็จะตอบกลับไปว่า "มีคนทักฉันแบบนี้บ่อยมากเลยค่ะ" ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าลูกค้าคนนั้นรู้รึยังว่าเธอคือแคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ ตัวจริง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง