พบหญิงนอนเสียชีวิตในรถยนต์ ย่านลาดกระบัง

อาชญากรรม
7 ต.ค. 56
01:26
257
Logo Thai PBS
พบหญิงนอนเสียชีวิตในรถยนต์ ย่านลาดกระบัง

พบศพหญิงภายในรถยนต์จอดอยู่บริเวณริมถนนลาดกระบัง 44 - 46 ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าน่าจะทานยาเกินขนาดจึงเกิดภาวะช็อคเเละอาเจียนเป็นเลือด ก่อนเป็นลมหมดสติและชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจนครบาลจรเข้น้อย พร้อมเเพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เข้าตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าวีออสสีบรอนซ์ทอง ซึ่งจอดอยู่ริมถนนลาดกระบังระหว่างซอยลาดกระบัง 44 - 46 หลังพบศพ น.ส.พิชญ์สิณี ธนัชสิริอาคิรา เสียชีวิตบริเวณเบาะหน้าฝั่งคนขับ

จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณเบาะหลังมีถุงเเละกองอุจจาระตกอยู่ ใกล้กันพบกางเกงชั้นในผู้หญิงถูกถอดทิ้งไว้ นอกจากนี้ยังพบถุงยาขนาดใหญ่วางอยู่บริเวณเบาะหลังเเละร่องรอยเลือดที่เบาะหน้าเเละริมประตู ส่วนบริเวณร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จากการสอบสวนญาติ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยทางจิตประสาท เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหลายปีเเล้ว ก่อนจะหายตัวจากบ้านพร้อมรถตั้งเเต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ( 4 ต.ค.)

ขณะที่ตำรวจสันนิษฐาน ว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถออกมาทำธุระ กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ มีอาการปวดท้องจึงมาถ่ายที่เบาะหลัง ประกอบกับน่าจะทานยาเกินขนาด จึงเกิดภาวะช๊อค เเละอาเจียนเป็นเลือด ก่อนเป็นลมหมดสติ ซึ่งระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครสังเกตเห็น


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง