คนร้ายปาระเบิดเพลิงใส่พื้นที่ชุมนุม " กปท." แยกอุรุพงษ์ บาดเจ็บ 1 คน

การเมือง
11 ต.ค. 56
01:54
62
Logo Thai PBS
คนร้ายปาระเบิดเพลิงใส่พื้นที่ชุมนุม " กปท." แยกอุรุพงษ์ บาดเจ็บ 1 คน

กลุ่มผู้ชุมนุม กปท.บางส่วนที่ไม่ยอมรับการเจรจาระหว่างแกนนำกับตำรวจเมื่อวานนี้ ( 10 ต.ค.) ให้เปิดเส้นทางถนนพิษณุโลก ข้างทำเนียบรัฐบาล ย้ายมาปักหลักการชุมนุม บนถนนพระรามที่ 6 ใกล้แยกอุรุพงษ์ ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.มีคนร้ายปาระเบิดเพลิงใส่พื้นที่การชุมนุม ทำให้การ์ดได้รับบาดเจ็บ 1 คน

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบริเวณแยกอุรุพงษ์ ถ.เพชรบุรี ตัด ถ.พระรามที่ 6 หลังมีคนร้ายปาระเบิดเพลิงใส่พื้นที่การชุมนุม ของกลุ่ม กปท. บางส่วนที่ไม่ยอมรับประกาศยุติการชุมนุมของแกนนำ เมื่อวานนี้ (10 ต.ค.) การตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าจุดที่มีการปาระเบิดเพลิงใส่นั้น ทำให้ผืนผ้าใบได้รับควาเสียหายเกิดรอยไหม้เป็นวงกว้าง ใกล้กันพบเศษแก้ว และลูกเหล็ก เป็นเม็ดกระจายอยู่โดยรอบ เบื้องต้นยังพบขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง ที่ภายในบรรจุน้ำมัน ลูกเหล็ก และผ้าตกอยู่อีก 1 ขวด

เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 1 คน คือนายภัทราวุฒิ จิระพิบูลย์พันธ์ การ์ดกปท. ที่ได้รับบาดเจ็บจากเศษแก้วบาดบริเวณร่างกาย ขณะเดียวกันมีรถแท็กซี่ได้รับความเสียหาย ขณะเกิดเหตุ 1 คัน ที่บริเวณกระจกด้านหลัง ทั้งนี้ตำรวจมุ่งประเด็นไปที่การสร้างสถานการณ์ และต้องการก่อกวน เบื้องต้นได้รายงานผู้บังคับบัญชา และศอ.รส.เพื่อประเมินสถานการณ์แล้ว

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง