น้องเมย์ รัชนกเตรียมแข่งขัน รายการเดนมาร์ก โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์

กีฬา
13 ต.ค. 56
04:05
86
Logo Thai PBS
น้องเมย์ รัชนกเตรียมแข่งขัน รายการเดนมาร์ก โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ยืนยันว่าอุบัติเหตุหกล้มระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ จะไม่ส่งผลกระทบกับการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ในยุโรป ซึ่งล่าสุดน้องเมย์เดินทางถึงสนามบินเตรียมเดินทางในอีก 1 ชั่วโมงข้างหน้า

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 2 ของโลก พร้อมด้วยอรรถสิทธิ์ สิทธิพาที นักกายภาพสโมสรบ้านทองหยอด เตรียมออกเดินทางไปแข่งขันสองรายการใหญ่ เดนมาร์ก โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ ระหว่าง 15-20 ตุลาคม และเฟรนช์ โอเพ่น ซุเปอร์ซีรีส์ ระหว่าง 22-29 ตุลาคม โดยน้องเมย์ได้โชว์รอยฟกช้ำบริเวณหัวเข่าซ้ายจากอุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ให้ผู้สื่อข่าวดู แต่ยืนยันว่าจะไม่ส่งผลกับกระทบกับการแข่งขันแน่นอน พร้อมเปิดเผยอยากแข่งขันเต็มที่แล้ว หลังหยุดไป 2 เดือน

อย่างไรก็ตาม การเดินทางครั้งนี้น้องเมย์ต้องเปลี่ยนตั๋วกะทันหัน เนื่องจากพลาสปอร์ตเล่มสีน้ำเงินที่ได้รับจากกระทรวงการต่างประเทศ ไม่สามารถใช้เดินทางเข้าฝรั่งเศส ซึ่งอยู่ในกลุ่มประเทศเชงเก้นของสหภาพยุโรปได้ จึงแก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนตั๋วไปลงที่โคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์คโดยตรง ซึ่งก็จะทำให้น้องเมย์เดินทางดึกขึ้น จากเดิมเที่ยงคืน ไปเป็น 1.20 น.พร้อมกับทีมแบดมินตันชุดใหญ่ที่จะเดินทางไปแข่งขันในรายการเดียวกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง