"จักกฤษณ์"อดีตนักยิงปืนทีมชาติถูกยิงเสียชีวิต

กีฬา
20 ต.ค. 56
03:12
228
Logo Thai PBS
"จักกฤษณ์"อดีตนักยิงปืนทีมชาติถูกยิงเสียชีวิต

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกคนร้ายประกบยิงเสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เอ็กซ์ จักกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย วัย 40 ปี ถูกประกบยิงขณะที่เอ็กขับรถยนต์ผ่านหน้าวัดบางเพ็งใต้ บริเวณปากซอยรามคำเเหง 166 บนถนนสุขาภิบาล 3 ซึ่งกระสุนได้ถูกที่หน้าอก เเละชายโครงด้านขวา ก่อนที่เอ๊กซ์ จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์

ในเวลาต่อมาเเพทย์โรงพยาบาลเสรีรักษ์ เเถลงข่าวยืนยันว่า เอ็กซ์ จักกฤษณ์ ได้เสียชีวิตลง ในเวลา 20.15 น.เนื่องจากเสียเลือดมาก เเละถูกยิงเข้าที่จุดสำคัญของร่างกาย

โดย พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า มีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าผู้ก่อเหตุได้ซ้อนท้ายรถมอร์เตอร์ไซด์ ก่อนจะประกบยิงนายจักกฤษณ์จนเสียชีวิต นอกจากนั้นสะเก็ดกระจกยังกระเด็นมาถูกคนรับใช้ของเอ็กซ์ ที่นั่งมาด้วย จนได้รับบาดเจ็บที่ขา

เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งประเด็นการลอบสังหารไว้ 4 ประเด็น คือ ยาเสพย์ติด, ชู้สาว, การพนัน เเละเรื่องส่วนตัว โดยเน้นหนักไปที่ประเด็นนี้สุดท้ายมากที่สุด เพื่อสืบสวนจับผู้ก่อเหตุต่อไป

ล่าสุด ตำรวจเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนแล้ว เบื้องต้นยังไม่ได้ตัดประเด็นการก่อเหตุใด ทั้งเรื่องส่วนตัว การกีฬา และความขัดแย้งธุรกิจพระเครื่อง พร้อมทั้งอยู่ระหว่างการสอบสวนน.ส.เรเรวา สาวใช้ชาวพม่าที่เดินทางมากับนายจักรกฤษณ์ขณะถูกยิงด้วย โดยในวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ จะเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนในเวลา 14.00 น.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลอีกครั้ง

ส่วนศพนายจักรกฤษณ์ขณะนี้ได้ส่งไปตรวจที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดในเช้าวันที่ 20 ตุลาคม

สำหรับ นาย จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เป็นบุตรชายของ มานพ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์และเอเชียนเกมส์ โดย "เอ็กซ์" จบการศึกษา ปวส. เครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โดยเริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี ก่อนถูกเรียกตัวติดทีมชาติครั้งแรกตอนอายุ 18 ปี เเละเคยคว้าอันดับ 4 ในเอเชียนเกมส์ปี 1998 ก่อนจะจบอันดับ 8 ในลอนดอนเกมส์ ที่สำคัญตลอดระยะเวลาการรับใช้ชาตินานกว่า 20 ปี เอ็กซ์ คว้าได้ถึง 20 เหรียญทองในซีเกมส์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง