เมืองทองเฉือนชนะบางกอกกล๊าส 1-0

กีฬา
21 ต.ค. 56
01:37
87
Logo Thai PBS
เมืองทองเฉือนชนะบางกอกกล๊าส 1-0

ผลการเเข่งขันฟุตบอลไทยลีกคู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ระหว่างทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กับบางกอกกล๊าส เอฟซี โดยเมืองทองเปิดบ้านเฉือนชนะบางกอก กล๊าสไปหวุดหวิด 1-0

เกมนัดที่  30 ของฤดูกาล เอสซีจีเมืองทอง รองจ่าฝูง เปิดสนามเอสซีจีสเตเดี้ยม พบกับบางกอกกล๊าส อันดับ 5 เกมนี้สำคัญสำหรับเจ้าถิ่น เพราะต้องการ 3 แต้ม เพื่อทำคะแนนไปลุ้นแชมป์กับบุรีรัมย์จ่าฝูง หลังจากเอสซีจีเมืองทองมีคะแนนตามหลังบุรีรัมย์ 3 คะแนน เกมค่อนข้างสูสี แต่เป็นเจ้าถิ่น เอสซีจีเมืองทองนำก่อน จากมาริโอ ยูรอฟสกี้ นาที 35 หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกเเลกกันอย่างสนุก เเต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ ส่งผลให้จบเกม เมืองทองเปิดบ้านเฉือนชนะบางกอก กล๊าสไปหวุดหวิด 1-0 เมืองทอง เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนน อยู่ที่ 2 ต่อไป มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ 3 คะแนน ขณะที่เหลือการเเข่งขันอีก 2 เกมสุดท้าย ส่วน บีจี มี 47 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 5 ของตาราง

ขณะที่ บุรีรัมย์จ่าฝูงกัน ในเกมที่เปิดบ้านพบกับพัทยา ทีมอันดับ 16 ที่ต้องการแต้ม เพื่อลุ้นหนีการตกชั้น หลังจากมีแต้มนำเชียงรายอันดับสุดท้าย เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น พัทยาหวิดเสียประตูหลายครั้ง ก่อนจะมาพลาดในนาที 10 เมื่อภาณุวัฒน์ จินตะ สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง ทำให้บุรีรัมย์ออกนำ 1-0 หลังจากนั้นพัทยา พยายามอาศัยเกมสวนกลับแต่ไม่เป็นผล และเสียประตูที่ 2 จากการโหม่งเช็ดของ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ สกอร์เริ่มไหลสำหรับบุรีรัมย์ ได้เพิ่มอีก 2 ประตู จากฮาเวียร์ ปาติญโญ่ และไค ฮิราโนะ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บรูโน่ อาริอาส โหม่งประตูปิดท้ายให้กับ บุรีรัมย์ เปิดบ้านถล่มพัทยา 5-0 บุรีรัมย์มีเพิ่มเป็น 72 คะแนน ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป

ส่วนผลคู่อื่น เชียงรายชนะราชบุรีมิตรผล 1-0 เชียงรายเก็บ 3 แต้มสำคัญ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 15 มี 28 คะแนน ส่วนราชบุรีมี 26 คะแนน เท่ากับพัทยา เเต่ราชบุรีมีประตูได้เสียดีกว่าถึง 18 ลูก ทำให้อยู่ที่ 16 เเละพัทยา ตกมาอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง คู่สุดท้าย สมุทรสงครามเสมออาร์มี่ 1-1 สมุทรสงครามเก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน อยู่ที่ 13 ส่วนอาร์มี่ มี 45 คะแนน อยู่ที่ 6


ข่าวที่เกี่ยวข้อง