ตำรวจเร่งหาสาเหตุไฟไหม้ห้างซุปเปอร์ชีป จ.ภูเก็ต

ภูมิภาค
21 ต.ค. 56
09:47
65
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งหาสาเหตุไฟไหม้ห้างซุปเปอร์ชีป จ.ภูเก็ต

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต สามารถเก็บหลักฐานภายในห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีป จ.ภูเก็ต ที่ถูกเพลิงไหม้เมื่อ 5 วันก่อน ได้เกือบสมบูรณ์ และเตรียมสรุปหาสาเหตุเพลิงไหม้ ขณะเดียวกัน วันนี้พนักงานห้างซุปเปอร์ชีปนับร้อยคนเข้าเคลียร์พื้นที่บริเวณหน้าห้างที่ถูกเพลิงไหม้ เพื่อใช้เป็นสถานที่ขายสินค้าชั่วคราว

 
พนักงานห้างซุปเปอร์ชีปนับร้อยคนช่วยกันทำความสะอาด และรื้อสิ่งกีดขวางที่ถูกเพลิงไหม้ออกจากลานจอดรถ เพื่อใช้เป็นสถานที่ขายสินค้าชั่วคราว หลังห้างซุปเปอร์ชีปถูกเพลิงไหม้ เมื่อ 5 วันก่อน ทำให้ตัวอาคารเสียหายทั้งหลัง ส่วนควันไฟจากเปลวไฟที่ประทุขึ้นจากใต้ดินในจุดเพลิงไหม้เมื่อหลายวันก่อนดับมอดสนิทแล้ว เนื่องจากฝนตกลงมาเมื่อวานนี้ ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ห้างซุปเปอร์ชีปเริ่มหายใจได้คล่องขึ้น มีเพียงกลิ่นเหม็นรบกวนจากซากสัตว์ และสินค้าเครื่องประเภทป๋องที่ถูกเพลิงไหม้เท่านั้น 
 
ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต ระบุว่า ได้เก็บหลักฐานภายในอาคารของห้างฯได้เกือบสมบูรณ์แล้ว เหลือเพียงเก็บรายละเอียดบางจุด จากนั้นจะนำหลักฐานทั้งหมดมาประมวลร่วมกับตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจากส่วนกลาง สรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของเพลิงไหม้อีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง