แพทย์รามาฯ เผยอาการป่วย"เฉลิม"ไม่รุนแรงตามข่าว-รู้สึกตัวดี

การเมือง
21 ต.ค. 56
10:11
130
Logo Thai PBS
แพทย์รามาฯ เผยอาการป่วย"เฉลิม"ไม่รุนแรงตามข่าว-รู้สึกตัวดี

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาฯ เผย อาการป่วย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ไม่รุนแรงตามข่าว ยังรู้สึกตัวดี ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง หลังกลับมาทำงานที่กระทรวงแรงงานได้ 1 สัปดาห์ ขณะหารือร่วมกับ พล.ต.อ.พงพัศ ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

วันนี้ (21 ต.ค.) รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เข้าโรงพยาบาล เนื่องจาก มีอาการเกรงที่ปลายนิ้วมือด้านซ้าย ประกอบกับมีนัดตรวจในช่วงเย็นวันนี้ คณะแพทย์ จึงขอตรวจเช็คร่างกายอีกครั้งและให้นอนโรงพยาบาลในวันนี้ ยืนยันขณะนี้รู้สึกตัวดี ไม่มีอาการรุนแรงตามที่เป็นข่าว

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ถูกนำตัวงส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง หลังกลับมาทำงานที่กระทรวงแรงงานได้ 1 สัปดาห์ จากการผ่าตัดอาการเลือดออกใต้เหยื่อหุ้มสมอง ระหว่างการหารือกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงการจัดประชุมแนวทางป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ที่ห้องทำงานชั้น 6 โดยมีอาการตัวเกร็ง พร้อมนั่งนิ่งไป จนเกือบฟุบ ส่งผลให้ทีมงานต้องนำตัว ร.ต.อ.เฉลิม ส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยขณะนี้ยังไม่มีการแถลงอาการจากแพทย์


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง