ทีมฟุตซอลไทย ถล่ม บรูไน 8-1 ในชิงแชมป์อาเซียน

กีฬา
22 ต.ค. 56
05:26
49
Logo Thai PBS
ทีมฟุตซอลไทย ถล่ม บรูไน 8-1 ในชิงแชมป์อาเซียน

ทีมฟุตซอลไทยยังคงนำเป็นจ่าฝูงฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน หลังจากชนะบรูไน 8-1 ซึ่งวิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือทีมชาติไทยยังคงไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมที่ใช้โอกาสเปลือง

ศึกเอเอฟเอฟ  มิราเคิล ออฟไลฟ์ ฟุตซอลแชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 2 ของกลุ่มเอ ทีมชาติไทยจ่าฝูง พบกับ บรูไน โดยนักเตะ 5 คนแรกของไทย ไม่ใช่นักเตะชุดใหญ่ แต่ยังมี ศุภวุฒิ เถื่อเนกลาง กับ กฤษฎา วงศ์แก้ว ยืนเป็นตัวหลัก ก้องหล้า เหล็กกล้า ทำประตูแรกให้ไทยนำก่อน 1-0 แต่กลับโดนบรูไนตามตีเสมออย่างทันควันในอีกไม่กี่วินาทีถัดมา 
 
จากนั้นทีมไทยเริ่มตั้งเกมได้บวกเพิ่มอีก 5 ประตู จบครึ่งแรกไทยนำบรูไน 6-1 ครึ่งหลัง  ทีมไทยยังครองบอล เปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่ใช้โอกาสเปลืองทำเพิ่มได้แค่ 2 ประตูจาก กฤษฎา วงศ์แก้ว และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร จบเกมไทยชนะบรูไน 8-1 ทีมไทยแข่ง 2 นัดมี 6 คะแนนเต็มยังรั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอต่อไป 
 
ซึ่งแม้จะชนะในเกมนี้แต่วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือทีมชาติไทยไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมที่ใช้โอกาสเปลือง ซึ่งถ้าหากรูปเกมยังเป็นเช่นนี้ เกมในวันนี้ที่จะพบกับมาเลเซีย และการพบกับเวียดนามในวันพุธ จะเป็นเกมที่ไทยเสียประตูมากกว่า 1 ลูกแน่นอน
 
โปรแกรมการแข่งขันวันนี้คู่แรกเริ่ม  10.00 น. เช่นเดิม ลาว พบ อินโดนีเซีย ตามมาด้วย  พม่า พบ ออสเตรเลีย บรูไน  พบเวียดนาม และคู่สุดท้าย  19.00 น. ไทย พบ มาเลเซีย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง