ตำรวจนครบาลบางโพงพางจับกลุ่มวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์

อาชญากรรม
24 ต.ค. 56
04:56
114
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาลบางโพงพางจับกลุ่มวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลบางโพงพางสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ พร้อมควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่น และยึดรถจักรยานยนต์ได้จำนวนมาก

ตำรวจนครบาลบางโพงพางยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 37 คัน พร้อมควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งชาย และหญิง จำนวน 33 คน ซึ่งมีตั้งอายุตั้งแต่ 15 - 20 ปี มาสอบสวน และทำประวัติลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 
 
พ.ต.ท.เกียรติกุล  สนธิเณร รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแข่งรถจักรยานยนต์บริเวณถนนนราธิวาสราชนครินทร์ จึงนำกำลังเข้าสกัดจับ โดยการใช้รถบรรทุกปิดหัว และท้ายถนน เพื่อจับกุมกลุ่มวัยรุ่น และยึดรถจักรยานยนต์ทั้งหมดไว้ได้ 
 
โดยในระหว่างที่ตำรวจเข้าสกัดจับ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ษงง-352 กรุงเทพมหานคร พยายามขับรถหลบหนี แหกด่านบริเวณปากซอยนราธิวาส 24 แล้วพุ่งชนกับ ร.ต.ต.สิทธิชัย แจ้งลุสุข ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณโคนขา ก่อนจะทิ้งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาดัดแปลงสภาพรถ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่และไม่สวมหมวกนิรภัย โดยจะทำการเปรียบเทียบปรับ พร้อมเชิญผู้ปกครองมาทำประวัติ ส่วนวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง