แฟนพันธุ์แท้ กรีนเบย์ ใส่เสื้อแข่งติดต่อกันกว่า 1,000 วัน

กีฬา
5 พ.ย. 56
04:28
107
Logo Thai PBS
แฟนพันธุ์แท้ กรีนเบย์ ใส่เสื้อแข่งติดต่อกันกว่า 1,000 วัน

เดวิด เฟห์ล แฟนพันธุ์แท้ของทีม กรีนเบย์ แพคเกอร์ ใส่เสื้อแข่งของทีมติดต่อกันมากกว่า 1,000 วัน โดยมีเป้าหมายเพื่อทำสถิติใส่เสื้อทีมต่อเนื่องกันยาวนานที่สุดในโลก

รายงานจากสื่อท้องถิ่นในรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา รายงานว่า  ด.ช.เดวิด เฟห์ล ซึ่งเรียนอยู่ระดับเกรด 6 ที่เมืองโฮลเมน สวมใส่เสื้อแข่งขัน สีเขียวของ แอรอน ร็อดเจอร์ส มา 1,034 วันติดต่อกันแล้ว ทำให้หมายเลข 12 ที่แปะอยู่ทางด้านหลัง รวมถึงชื่อ ร็อจเจอร์ส หลุดลอกออกไป
 
แต่ที่น่าประหลาดใจคือ เดวิด อยู่ในครอบครัวที่เป็นแฟนของทีม มินเนโซตา ไวกิงส์ คู่ปรับของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ โดยครอบครัว ยืนยันว่า จะไม่เปลี่ยนแปลงความชอบส่วนบุคคลของ เดวิด แต่อย่างใด แม้ว่าจะมีความชอบทีมกีฬาที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ ในครอบครัว
 
เดวิด ชื่นชอบทีม กรีนเบย์ ถึงขนาดที่ภายในห้องนอน ถูกประดับไปด้วยสัญลักษณ์ ของทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่หนอน หรือว่า ปลอกหมอน เมื่อปี 2008 มีชายหนุ่มจาก คอนเนคติคัต สวมใส่เสื้อแข่งขัน หมายเลข 4 ของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานควอเตอร์แบ็ก ของ กรีนเบย์ เป็นเวลานานถึง 1,581 วัน หรือกว่า 4 ปี แน่นอนกว่า เดวิด เฟห์ล ต้องการใส่เสื้อ ของ ร็อดเจอร์ส ให้นานที่สุด เพื่อลบสถิติดังกล่าวลง
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง