งานแสดงอุปกรณ์ไฮเทค ในอังกฤษ

ต่างประเทศ
6 พ.ย. 56
01:28
94
Logo Thai PBS
งานแสดงอุปกรณ์ไฮเทค ในอังกฤษ

งานแสดงอุปกรณ์ไฮเทคในกรุงลอนดอนของอังกฤษ ซึ่งมีสินค้าไฮเทคให้เลือกชมกันอย่างจุดใจเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง

บรรยากาศในงานแสดงสินค้าไฮเทค (Gadget Show) ในกรุงลอนดอนของอังกฤษ มีบริษัทชั้นแนวหน้านำสินค้าไฮเทครุ่นใหม่มาเปิดตัวกันอย่างคึกคัก เพื่อให้ผู้เข้าชมได้เลือกสรรเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ โดย 1 ในสินค้าที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เป็นโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดของบริษัทโซนี่ รุ่น เอ็กซ์พีเรีย ซีวัน (Xperia Z1) ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวเคส ซึ่งทำจากกระจกนิรภัยป้องกันฝุ่นและป้องกันน้ำได้ในระดับความลึกถึง 1 เมตรครึ่ง เหมาดสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพใต้น้ำ ขณะที่บริษัทไมโครซอฟท์ก็เปิดตัวแทบเล็ตรุ่นใหม่ (Surface Pro 2) เพื่อทำตลาดแข่งกับคู่แข่ง โดยมีจุดเด่นที่ความเบาและบางของตัวเครื่องบวกกับความเร็วและแรง โดยมีหน้าจอขนาด10.6 นิ้วแบบฟูล เอชดี (Full HD) ที่ให้ความคมชัดเป็นเลิศ

นอกจากอุปกรณ์สื่อสารไร้สายแล้ว บริษัทฟรีโก วิสเปอร์ (Freego Wisper) ผู้นำด้านจักรยานไฟฟ้าในยุโรป ยังเปิดตัวจักรยานรุ่นใหม่สมาร์ท จีที (Smart GT) ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก เพราะมีแบตเตอรี่ขนาดเล็กช่วยผ่อนแรงในการขี่ขึ้นเนินเขาหรือช่วยให้จักรยานแล่นด้วยความเร็วคงที่บนเส้นทางราบ รวมทั้งทำความเร็วได้สูงสุดถึง 15.5 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยวิ่งได้ไกล 40 ไมล์ ต่อการชาร์ตแบต 1 ครั้ง 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง