นักเตะชุดเอเชี่ยนคัพรายงานตัว

กีฬา
6 พ.ย. 56
14:09
111
Logo Thai PBS
นักเตะชุดเอเชี่ยนคัพรายงานตัว

ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนคัพ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เตรียมทีมลงเตะเอเชี่ยนคัพ 2 นัดในเดือนพฤศจิกายน แต่นักเตะที่มารายงานตัวในวันนี้ มีเพียงไม่ถึงครึ่งของที่เรียกตัวมา

นักเตะทีมชาติไทยชุดเอเชียนคัพ มารายงานตัวเพียงแค่ 12 คน จากที่โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ เรียกทั้งหมด 31คน โดยไม่มีนักเตะจากทีมบางกอกกลาส และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมแข่งรายการมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งนักเตะของบางกอกกลาส กับ บุรีรัมย์จะมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นอกจากนักเตะที่ไม่ได้มารายงานตัวแล้ว บางส่วนยังขอถอนตัวไป เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ประกอบด้วย อดุลย์ หละโสะ, ไพฑูรย์ นนทดี, ณัฐพงษ์ สมณะ 
 
ขณะที่สุรเชษฐ งามทิพย์ ถูกเรียกไปติดทีมซีเกมส์ ธีรศิลป์ แดงดา จะต้องไปค้าแข้งที่แอตมาดริด แต่จะมีการพูดคุยกับสโมสรเอสซีจีเมืองทอง ต้นสังกัดของธีรศิลป์อีกครั้งหนึ่ง แต่จะให้ธีรศิลป์ เป็นคนตัดสินใจเองว่าจะเล่นให้กับทีมชาติ หรือจะไปค้าแข้งที่แอตมาดริด ส่วนนัดนี้แม้ไทยจะเป็นรอง แต่โค้ชง้วน ยืนยันจะให้ลูกทีมเล่นเกมรุก เพื่อหวังชัยชนะ และลุ้นผ่านเข้ารอบสุดท้ายต่อไปให้ได้
 
ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนคัพ มีคิวอุ่นเครื่องพบกับเชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดียม จ.เชียงราย สำหรับโปรแกรม 2 นัดในเดือนพฤศจิกายนของไทย ในวันที่ 15 พฤศจิกายน เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ อิหร่าน และวันที่ 19 พฤศจิกายน จะบุกไปเยือนคูเวต 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง