กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนัก ภาคกลาง, ภาคตะวันออก และภาคใต้

ภูมิภาค
8 พ.ย. 56
05:09
96
Logo Thai PBS
กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนัก ภาคกลาง, ภาคตะวันออก และภาคใต้

ฝนที่ตกเมื่อคืน (7 พ.ย.) ที่ผ่านมา ทำให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนท้องถนนหลายราย ขณะที่กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนประชาชนหลาย จังหวัดภาคกลาง, ภาคตะวันออก และ ภาคใต้ ระวังอันตรายจากฝนตกหนัก

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำกลางถนน หลังพุ่งชนเสาไฟฟ้าและกระถางต้นไม้เกาะกลางถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บริเวณโค้งหน้าโรงเรียนสตรีอ่างทอง อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 7 พฤศจิกยนที่ผ่านมา โดยคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย สาเหตุเกิดจากฝนตกต่อเนื่องเกือบทั้งคืน ทำให้ถนนลื่น ทำให้เมื่อคืนนี้ได้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนหลายราย

ขณะที่กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนประชาชนให้ระวังอันตรายจากฝนตกหนัก และคลื่นลมที่แรงขึ้นในช่วงวันที่ 7-8 พฤศจิกายน หลังหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงที่อ่อนกำลังลงจากพายุดีเปรสชันบริเวณประเทศกัมพูชา เคลื่อนตัวปกคลุมอ่าวไทยตอนบนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ภาคตะวันออก ภาคกลางตอนล่าง และภาคใต้ มีฝนเพิ่มมากขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณ จ.ระยอง, จ.จันทบุรี, จ.ตราด, จ.เพชรบุรี, จ.ประจวบคีรีขันธ์, จ.ชุมพร และ จ.สุราษฎร์ธานี

ล่าสุด อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ถนนเพชรเกษมเชื่อมต่อเทศบาลหัวหินน้ำท่วมสูง ขณะที่ลมพัดต้นไม้หักโค่นขว้างถนนหลายจุด ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง