"ทนายอี๊ด" เข้ามอบตัว-ปฏิเสธเกี่ยวข้องจ้างวานสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

อาชญากรรม
12 พ.ย. 56
06:33
285
Logo Thai PBS
"ทนายอี๊ด" เข้ามอบตัว-ปฏิเสธเกี่ยวข้องจ้างวานสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

1 ในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดียิง จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้ามอบตัวอีก 1 คน หลังถูกซัดทอดว่ารับงาน เบื้องต้นรับแค่ว่ารู้จัก คนจัดหา แต่ไม่รู้เรื่องการจ้างวานฆ่าจักรกฤษณ์

นายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ร่วมกันจ้างวานให้เป็นผู้จัดหามือปืนมายิง นายจักรกฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

 
นายสันติ ยอมรับว่า รู้จักเจ๊แหม่ม หรือ น.ส.วรพรรณภูรี มนตรีอารีกุล เพราะเคยว่าความคดีเกี่ยวกับหนี้สินให้ แต่ไม่สนิทสนมเป็นการส่วนตัว รวมทั้ง ยอมรับว่า รู้จักกับภรรยาของนายจิรศักดิ์ มือปืน เพราะเคยพบนายจิรศักดิ์ ในวงเหล้ามาก่อน แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการจ้างวานฆ่า นายจักรกฤษณ์ และไม่เคยพบ หรือ รู้จัก นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ มาก่อน และไม่คิดหลบหนี แต่รอตำรวจติดต่อมาอยู่
 
การออกหมายจับในครั้งนี้ เนื่องจากตำรวจสามารถจับกุม นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืน และถูก น.ส.วรพรรณภูรี ซัดทอดว่า เป็นผู้จ้างวานฆ่า
 
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ระบุ แม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ยืนยันว่า ตำรวจมีหลักฐานชัดเจน โดยจากนี้ตำรวจจะนำตัวขออำนาจศาลฝากขัง และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปข่มขู่พยาน ซึ่งผู้ต้องหาเตรียมโฉนดที่ดิน ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวด้วย ส่วนแพทย์หญิงนิธิวดี กับ นางสุรางค์ เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) หลังเข้ามอบตัว รับทราบข้อกล่าวหา และให้ปากคำ ได้ใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัวไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง