เกิดเหตุรถรับส่งพนักงานชนรถบัส บาดเจ็บ 5 ราย

ภูมิภาค
17 พ.ย. 56
04:47
78
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถรับส่งพนักงานชนรถบัส บาดเจ็บ 5 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถรับส่งพนักงาน เฉี่ยวชนกับรถบัสโดยสาร และพุ่งชนกับรถกระบะที่ขับสวนมา ที่จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน

เหตุเกิดบริเวณถนนสุวินทวงศ์ หมู่ที่ 9 ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุที่รถโดยสารรับส่งพนักงาน บริษัท ฮิตาชิโกลบอลสโตเรจ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด นิคมอุตสาหกรรม 304 และ รถโดยสารของบริษัท นครชัยแอร์ เฉี่ยวกันจนชนกับรถกระบะตกไหล่ทาง มีผู้บาดเจ็บ 2 คน อาการสาหัส คือ นายจำแนก เกิดสุข และนายณัฎฐ์ธำรง สุคน ชาวจ.ปราจีนบุรี ถูกนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เช่นเดียวกับผู้บาดเจ็บ 3 คน ที่มากับรถรับส่งพนักงานงาน คือ นายสุรินทร์ คละจิต นายเอกชัย อัตโน และนางปิยวรรณ เขียวขำ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายและศีรษะ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเช่นกัน

ขณะที่ รถทัวร์ปรับอากาศของบริษัท นครชัยแอร์ มีร่องรอยเฉี่ยวชน คนขับคือ นายดำเกิง เรืองทอง อายุ 46 ปี และมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย 23 คน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์นครชัยแอร์ออกเดินทางมาจากต้นทางจังหวัดระยอง เพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดเชียงใหม่ พยายามขับแซงรถรับส่งพนักงานที่กำลังไปส่งพนักงานที่จังหวัดนครนายก ขณะนั้นรถกระบะวิ่งสวนมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง