ตร.ทางหลวงบางแค จับกลุ่มวัยรุ่น 28 คน พร้อมจยย. หลังรวมตัวแข่งรถกลางดึก

อาชญากรรม
18 พ.ย. 56
05:05
230
Logo Thai PBS
ตร.ทางหลวงบางแค จับกลุ่มวัยรุ่น 28 คน พร้อมจยย. หลังรวมตัวแข่งรถกลางดึก

ตำรวจทางหลวงบางแค จับกุมกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวปิดถนนกาญจนาภิเษกแข่งรถจักรยานยนต์เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (17 พ.ย.) สามารถยึดรถได้กว่า 30 คัน และวัยรุ่นอีก 28 คน

กลุ่มวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์กว่า 30 คัน ถูกตำรวจทางหลวงบางแค และตำรวจนครบาลคู่ขนานลอบฟ้าบรมราชชนนี ร่วมกันจับกุมได้ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีการขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน บนถนนกาญจนาภิเษก ช่วงคลองบางไผ่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 
ตำรวจเปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนัดรวมตัวกันในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ จึงได้วางแผนใช้รถยกปิดขวางถนนกาญจนาภิเษก แยกถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี ช่วงคลองบางไผ่ ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ประมาณ 200 คัน ปิดถนนแข่งรถ โดยระหว่างปิดถนนเพื่อจับกุม มีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรหลบหนี แต่เบื้องต้นจับกุมวัยรุ่นทั้งชายและหญิงได้รวม 28 คน ยึดรถจักรยานยนต์ ได้ 36 คัน และยึดรถตู้ทะเบียน อร 8622 กรุงเทพมหานคร ที่ขนรถจักยานยนต์ที่จะมาแข่ง 2 คัน พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง
 
เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาแข่งรถในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ขับรถย้อนศร ไม่สวมหมวกนิรภัย และดัดแปลงสภาพรถ ก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดตลิ่งชันต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง