แท็กซี่ชนเสาไฟล้ม 5 ต้น ในซอยนวมิทร์ 111

อาชญากรรม
21 พ.ย. 56
02:01
158
Logo Thai PBS
แท็กซี่ชนเสาไฟล้ม 5 ต้น ในซอยนวมิทร์ 111

เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 พ.ย.) ได้เกิดเหตุรถแท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าภายในซอยนวมิทร์ 111 แยก 7 หักล้มขวางถนน กีดขวางการจราจร และล้มพาดทับหลังคาโรงงานเอกชน เสียหาย 1 หลัง ตำรวจสน.ลาดพร้าวเข้าตรวจสอบเหตุการณ์ ไม่พบคนขับรถแท็กซี่ในที่เกิดเหตุ ส่วนความเสียมีเสาไฟฟ้าหักล้ม 5 ต้น หม้อแปลงเสียหาย 1 ลูก ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตลาดพร้าว ระบุว่าอาจต้องใช้เวลาซ่อมบำรุงตลอดทั้งวัน

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตลาดพร้าวเข้าซ่อมบำรุงเสาไฟฟ้า ที่หักล้มขวางถนนและหักล้มทับหลังคาโรงงานเอกชน ภายในซอยนวมินทร์ 111 แยก 7 ทันที่ที่ได้รับแจ้งจากตำรวจ สน.ลาดพร้าว เมื่อเวลาประมาณเกือบ 22.00 น.ของเมื่อคืนนี้ ว่า เกิดเหตุรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน 9741 ชนเสาไฟฟ้าหักล้มจำนวน 5 ต้น

ตำรวจระบุว่า ขณะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบคนขับรถแท็กซี่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าอาจจะได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถแท็กซี่ได้เคลื่อนย้ายเข้าเก็บไว้ที่ สน.ลาดพร้าว และจะติดตามตัวคนขับมาดำนเนินคดีต่อไป ซึ่งเบื้องต้นแจ้งข้อหาขับขี่เฉี่ยวชนทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตลาดพร้าวบอกว่า ได้สอบถามชาวชุมชนผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งระบุว่าแท็กซี่คันก่อเหตุได้ขับแซงรถยนต์ ที่อยู่ด้านหน้าอีกคัน แต่เกิดเสียการควบคุมและพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าที่ริมถนน ทำให้สายไฟดึงรั้งเสาไฟฟ้าต้นอื่นๆล้มไปตามกัน รวม 5 ต้น และมีหม้อแปลงไฟฟ้าเสียหายอีก 1 ลูก ส่งผลไฟฟ้าดับโดยรอยพื้นที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ คาดว่าอาจต้องใช้เวลาในการซ่อมบำรุงตลอดทั้งวันนี้ เพราะต้องขึ้นเสาไฟฟ้าและติดตั้งระบบจ่ายไฟฟ้าใหม่ทั้งหมด ส่วนมูลค่าความเสียหาย เบื้องต้นคาดว่าเป็นเงินหลายแสนบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง