เจ้าสาวในงานศพว่าที่เจ้าบ่าว จ.นครพนม

ภูมิภาค
22 พ.ย. 56
00:56
192
Logo Thai PBS
เจ้าสาวในงานศพว่าที่เจ้าบ่าว จ.นครพนม

วันที่น่าจะเป็นวันแห่งความยินดี กลับเป็นวันที่เสียใจที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องสวมชุดเจ้าสาวในงานศพว่าที่เจ้าบ่าว ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เพียงไม่กี่วัน

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) ที่ ต.นาราชควาย อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงสาวแต่งชุดเจ้าสาวในงานศพ จึงได้ไปตรวจสอบ พบ น.ส. วิลาธินีย์ พลเสนา วัย 36 ปี ในชุดเจ้าสาว กำลังยืนต้อนรับแขกที่มาร่วมงานศพของนายวิรัตน์ มองสิงห์ วัย 39 ปี ที่บ้านของผู้ตาย หลังจากที่ทั้งคู่ตกลงปลงใจจะเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนธันวาคมนี้ 

 
น.ส.วิธาสินีย์ เล่าว่า ได้คบหาดูใจกับนายวิรัตน์ ซึ่งทำงานเป็นช่างไฟฟ้าในร้านแอร์ ที่จ.ขอนแก่นมานานกว่า 2 ปี แต่เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา นายวิรัตน์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ แหกโค้งบริเวณบึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น ศรีษะกระแทกพื้นอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ส่วนเหตุผลที่เธอต้องใส่ชุดเจ้าสาวในวันแห่งความเศร้า เพราะว่าที่เจ้าบ่าวอยากให้ัแต่งตัวสวย จึงตัดสินใจแต่งชุดที่เตรียมไว้ใช้ในงานแต่งงานมาใส่ในงานนี้ ด้านนางเพ็ญศรี ทองสิงห์ มารดาของผู้ตายบอกว่า ว่าที่ลูกสะไภ้ได้แต่งชุดเจ้าสาวร่วมงานศพมาสามวันแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องแปลก เพราะทั้งสองคนรักกันมาก และอยากจะทำให้ลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง