"พาราเนเซ่"เสมอ"ฟลาเมงโก้" 1-1 ศึกฟุตบอลโคปา โด บราซิล

กีฬา
22 พ.ย. 56
01:59
45
Logo Thai PBS
"พาราเนเซ่"เสมอ"ฟลาเมงโก้" 1-1 ศึกฟุตบอลโคปา โด บราซิล

แอตเลติโก พาราเนเซ่ เสมอฟลาเมงโก้ 1-1 ในศึกฟุตบอลโคปา โด บราซิล รอบชิงชนะเลิศนัดแรก

การแข่งขันมีขึ้นที่เอสตาดิโอ ฮัวควิน อเมริโก กิมาเรส ในเมืองคูริติบ้า ประเทศบราซิล แอตเลติโก พาราเนเซ่ รับการมาเยือนของฟลาเมงโก้ เกมผ่านมา 18 นาที เป็นพาราเนเซ่ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงไกลของมาร์เซโล่ แต่นาทีที่ 37 ฟลาเมงโก้ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของอมารัลครึ่งหลัง

แม้ทั้งสองทีมจะมีโอกาสทำประตูแต่ก็พลาดไปหมด จบเกมเสมอกัน 1-1 ต้องไปตัดสินกันในนัดที่สองที่สนามมาราคาน่า บ้านของฟลาเมงโก้ในสัปดาห์หน้า โดยทีมที่ได้แชมป์จะคว้าสิทธิไปแข่งขันฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรสคัพ ฟุตบอลสโมสรถ้วยใหญ่สุดของทวีปอเมริกาใต้

การแข่งขันฟุตบอลโคปา ซูดาอเมริกาน่า รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เซา เปาโล รับการมาเยือนของพอนเต้ เปตร้า เกมผ่านมา 21 นาที เป็นเซา เปาโลที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำประตูของกานโซ่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติบราซิล แต่เกมหลังจากนั้นกลับเป็นพอนเต้ เปตร้า ที่เล่นได้ดีกว่า และมาทำได้ 3 ประตูรวดจากการทำเข้าประตูตัวเองของอันโตนิโอ คาร์ลอส ในนาทีที่ 44, เลโอนาร์โด้ นาทีที่ 53 และอูเอนเดล นาทีที่ 71 จบเกมเซา เปาโล แพ้คาบ้านต่อ พอนเต้ เปตร้า 1-3

สำหรับการแข่งขันนัดที่สองจะเล่นกันในสัปดาห์หน้า โดยผู้ชนะจะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่างลานุส จากอาร์เจนติน่ากับลิเบอร์ตัดจากปารากวัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง