ฟุตบอลทีมชาติไทย ได้นักเตะตัวหลัก 11 คนแรก ลุยซีเกมส์แล้ว

กีฬา
22 พ.ย. 56
06:54
70
Logo Thai PBS
ฟุตบอลทีมชาติไทย ได้นักเตะตัวหลัก 11 คนแรก ลุยซีเกมส์แล้ว

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับว่ามีนักเตะตัวจริงชุดซีเกมส์ 11 คนแรกอยู่ในใจแล้ว พร้อมกับได้รับข่าวดี หลังจาก กวินทร์ มีลุ้นลงเป็นตัวจริงในทีมชุดนี้ด้วย

 ช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ ซิโก้ ที่กำลังลูกทีมฝึกซ้อมอยู่ที่ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ได้เรียนรู้แท็คติก รวมถึงศักยภาพของนักเตะภายในทีมอย่างเต็มที่ จึงทำให้ซิโก้ มีรายชื่อนักเตะตัวจริงชุดซีเกมส์อยู่ในใจแล้ว เหลือเพียงแค่ตัวสำรองที่จะดึงเข้ามาเสริมทีมให้แข็งแกร่งเท่านั้น พร้อมกับข่าวดี ของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

ในขณะเดียวกัน กวินทร์  หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกขวา จนมีลุ้นเป็นตัวจริงในทีมชาติชุดนี้ เช่นเดียวกับ เมสซี่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ทั้งในนามสโมสร และในทีมชาตินอกจากนั้นทีมไทยชุดนี้ยังมี ประวีณวัช บุญยงค์ คุมแผงหลัง โดยมีอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายสวมบทกัปตันทีม โดยแดนกลางมี ชาริล ชัปปุยส์  เมสซี่ เจ ชนาธิป และชุติพนธ์ ทองแท้  ขณะที่คู่หน้าก็มี อดิศักดิ์ ไกรษร กับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา

สำหรับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์จะอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับทีม บรูไน ชุดซีเกมส์ ที่จังหวัดเชียงรายในวันนี้เวลา 18.00 น. โดยทีมไทยอยู่สายบีร่วมกับ เจ้าภาพพม่า อินโดนีเซีย  ติมอร์เลสเต้  และกัมพูชา

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง