ภาพถ่ายลูกสุนัขนอนหลับข้างเด็กทารกในสหรัฐฯ

ต่างประเทศ
27 พ.ย. 56
01:48
116
Logo Thai PBS
ภาพถ่ายลูกสุนัขนอนหลับข้างเด็กทารกในสหรัฐฯ

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในโลกออนไลน์มีภาพของเด็กทารกที่นอนหลับคู่กับลูกสุนัข เป็นภาพที่ได้รับความนิยมมาก และถูกแชร์ต่อๆ กัน จนเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย วันนี้ มีภาพ และเรื่องราวของเพื่อนซี้คู่นี้มาให้ชมกัน

นี่เป็นภาพชุดที่กำลังได้รับความนิยมในโลกออนไลน์ เด็กน้อยที่อยู่ในภาพชื่อ "โบ" ส่วนลูกสุนัขชื่อ "ธีโอดอร์" ธีโอดอร์เป็นสุนัขพันธุ์ทางที่เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวนี้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้อายุประมาณ 8 เดือน

เจสซิก้า ชีบา แม่ของโบเป็นคนที่ถ่ายภาพ และโพสต์ภาพเหล่านี้ลงในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งปรากฏว่าภาพเหล่านี้ได้รับความนิยมมาก และถูกแชร์จนเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ทำให้เธอตัดสินใจทำเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อโพสต์ภาพ และเรื่องราวความผูกพันระหว่างเจ้า "ธีโอดอร์" กับสมาชิกในครอบครัวของเธอ ซึ่งประกอบไปด้วยพ่อแม่ และลูกๆ อีก 3 คน

แม่ของเด็กๆ มองว่าการถ่ายทอดเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างเด็กๆ กับเจ้าธีโอดอร์ จะช่วยทำให้คนหันมารัก และดูแลสุนัขของตัวเองมากขึ้น รวมถึงคนที่คิดจะเลี้ยงสุนัขก็ควรพิจารณาสุนัขจากสถานสงเคราะห์สัตว์ เพราะเจ้าธีโอดอร์ก็มาจากสถานสงเคราะห์เช่นกัน ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ในเมืองซานตาครูซ รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เว็บไซต์นี้มีชื่อว่า "มอมม่า-กอน-ซิตี้ ดอท คอม"
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง