โวล์ฟบวร์ก รั้งอันดับ 5 บุนเดสลีก้า

กีฬา
30 พ.ย. 56
07:40
59
Logo Thai PBS
โวล์ฟบวร์ก รั้งอันดับ 5 บุนเดสลีก้า

โวล์ฟบวร์ก รั้งอันอันดับ 5 ในศึกบุนเดสลีก้าเยอรมนี หลังเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ ฮัมบูร์กไปเมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟุตบอลบุนเดสลีก้าเยอรมนี นัดที่ 14 โวล์ฟบวร์ก เปิดสนามโฟล์กสวาเก้น อารีน่า เสมอ ฮัมบูร์กไปหวุดหวิด 1-1 โดยทีมเยือนฮัมบูร์ก ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 19 จากลูกฟรีคิ๊กระยะ 30 หลา ของฮาคาน คัลฮาโนกลู ก่อนที่เจ้าบ้านจะตามตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 30 จากลูกจุดโทษของ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ส่งผลให้โวล์ฟบวร์ก เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน อยู่ที่ 5 มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ห่างถึง 12 คะแนน ส่วนฮัมบูร์ก มี 16 คะแนน อยู่ที่ 10

ฟุตบอลพรีเมียร์ดัตช์ ฮอลเเลนด์ เอฟซี ทเวนเต้ บุกมาเเซงชนะ โรด้า เจซี ถึงถิ่น 2-1 โดยได้ประตูจากลุค คาเตญอส ในนาทีที่ 69 ตามด้วยโปรเมซ ในนาทีที่ 79 ส่งผลให้ ทเวนเต้ เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนน จาก 15 เกม รั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วน โรด้า มี 18 คะแนน อยู่ที่ 12

ความคืบหน้าเหตุการณ์ เครนถล่ม จนเป็นเหตุให้พนักงานก่อสร้างเสียชีวิต 2 คนที่สนามโครินเธียนส์ อารีน่า ในเมืองเซาเปาโลประเทศบราซิล ล่าสุด นาย มาร์ซิโอ เอ คัมโปส สถาปนิคที่อยู่ในไซท์งานก่อสร้าง เปิดเผยว่า ตัวเขาสามารถจับภาพเหตุการณ์ขณะที่เครนเคลื่อนไปชนด้านข้างของสนาม จนส่งผลให้เครนถล่มลงมาภายในไม่กี่วินาที ซึ่งเป็นภาพที่คล้ายกับภาพยนตร์เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเห็นพนักงานที่อยู่บริเวณนั้นหลายคนวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด

เเต่ล่าสุด นาย โฆเซ่ มาเรีย มาริน ประธานฝ่ายจัดการเเข่งขันฟุตบอลโลกของบราซิล ยืนยันชัดเจนว่า เจ้าภาพบราซิล ไม่มีเเผนสำรองในการเปลี่ยนสนามพิธีเปิดการเเข่งขัน เเละเชื่อว่าสนามเเห่งนี้จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมสำหรับการเเข่งขันที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนปีหน้าอย่างเเน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง