ผู้สื่อข่าวสายทหารโพสต์เฟซบุ๊ค ระบุ "ผบ.สส.-ผบ.เหล่าทัพ-ผบ.ตร." ยังไม่สะดวกให้ "สุเทพ"เข้าพบ

การเมือง
12 ธ.ค. 56
03:35
125
Logo Thai PBS
ผู้สื่อข่าวสายทหารโพสต์เฟซบุ๊ค ระบุ "ผบ.สส.-ผบ.เหล่าทัพ-ผบ.ตร." ยังไม่สะดวกให้ "สุเทพ"เข้าพบ

ผู้สื่อข่าวสายทหาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้บัญชาการ 4 เหล่าทัพ ระบุว่า ยังไม่สะดวกที่จะให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.เข้าพบในวันนี้ (12 ธ.ค.56)

ผู้สื่อข่าวสายทหาร วาสนา นาน่วม หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ก็ได้โพสต์ข้อผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่ม กปปส. ได้ติดต่อขอเข้าพบ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อชี้แจงแนวทางปฏิรูปประเทศว่า

พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก,พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการทหารเรือ และ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ พล.ต.ต.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ร่วมกันพิจารณาถึงข้อดีข้อเสียและสถานการณ์ต่างๆแล้ว เห็นว่า ยังไม่สะดวกที่จะพบ นายสุเทพ ตามที่ร้องขอมา ในวันนี้ (12 ธ.ค.56)

ตราบใดที่สถานการณ์ยังเกิดความความขัดแย้ง แบ่งพวก แบ่งฝ่าย ซึ่งอันตรายสำหรับประเทศชาติ กองทัพต้องอดทนและไม่อาจเลือกข้างได้ และต้องทำอะไรอย่างระมัดระวัง ขอโปรดจงเข้าใจ ทั้งนี้เห็นว่า นายสุเทพ ควรไปพบกลุ่มต่างๆในสังคมก่อน เพราะทุกฝ่ายมีส่วนในการช่วยแก้ไขปัญหาและหาทางออกร่วมกันอย่างสันติ และขออภัยมาในความไม่สะดวก ครั้งนี้ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง