"สุเทพ" เตรียมนำแกนนำ กปปส. ร่วมเวทีเสวนาเหล่าทัพ

การเมือง
14 ธ.ค. 56
03:12
148
Logo Thai PBS
"สุเทพ" เตรียมนำแกนนำ กปปส. ร่วมเวทีเสวนาเหล่าทัพ

บ่ายวันนี้ (14 ธ.ค.56) ที่กองบัญชาการกองทัพไทย จะมีการจัดเวทีเสวนาสาธารณะ โดยให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมแกนนำ ได้ชี้แจงแนวทางปฏิรูปประเทศไทยและสภาประชาชน และเปิดโอกาสให้ผู้แทนกลุ่มต่าง ๆ ร่วมแลกเปลี่ยนความเห็น

ในช่วงบ่ายวันนี้ (14 ธ.ค.56) ที่กองบัญชาการกองทัพไทย จะมีการจัดเวทีเสวนาสาธารณะ โดยให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมแกนนำ ได้ชี้แจงแนวทางปฏิรูปประเทศไทยและสภาประชาชน และเปิดโอกาสให้ผู้แทนกลุ่มต่าง ๆ จากหน่วยราชการ องค์กรอิสระ นักวิชาการ และภาคเอกชนร่วมแลกเปลี่ยนความเห็น มี พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานและเชิญผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ร่วมรับฟังและให้ข้อเสนอแนะ

 
โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า ทางกองทัพบก และเหล่าทัพและ อีกหลายภาคส่วนคงจะได้ใช้โอกาสนี้ในการรับฟังความคิดเห็นที่หลากหลายจากทั้งกลุ่มต่าง ๆ และภาคส่วนอื่น ๆ แบบเปิดกว้าง ซึ่งเชื่อว่าการเสวนาครั้งนี้จะเป็นวิถีทางที่จะสนับสนุนการแก้ไขปัญหาของทุกภาคส่วนด้วยสันติวิธี แต่ผู้บัญชาการทหารบกระบุว่า คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถสรุปแนวทางได้ในแบบรวดเร็วทันใจ ซึ่งทุกภาคส่วนคงต้องอดทน ให้พัฒนาการต่าง ๆเป็นไปตามลำดับขั้นตอน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง