ไทยเธียเตอร์ : Broken Bridges

Logo Thai PBS
ไทยเธียเตอร์ :  Broken Bridges

การได้พบกับลูกสาวที่ไม่เคยเจอกันมาตลอด 16 ปี ทำให้นักร้องเพลงคันทรี่ตัดสินใจเผชิญหน้ากับปัญหา และกลับมายืนหยัดเพื่อครอบครัวอีกครั้ง นี่คือเนื้อหาจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Broken Bridges’ ที่จะนำมาให้ชมทางไทยเธียเตอร์ คืนนี้ (14 ธ.ค.56)

การสูญเสียคนใกล้ชิดในครอบครัวอย่างกระทันหัน ทำให้ ‘แอนเจล่า’  และอดีตสามี ‘โบ’ นักร้องเพลงคันทรี่ตกอับ ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง 16 ปีที่ทั้งคู่หนีปัญหาชีวิตครอบครัวด้วยการย้ายจากบ้านเกิด และเลิกติดต่อกันโดยสิ้นเชิง แต่เมื่อเห็นว่า ‘ดิ๊กซี่’ ลูกสาววัยรุ่นกำลังจะเลือกเดินทางผิด ก็ทำให้ทั้งคู่เลือกที่จะสะสางปัญหา และกอบกู้สัมพันธ์ครอบครัวที่ถูกละเลยนานหลายปี โดยมีความรักในเสียงดนตรีเป็นเครื่องเยียวยาหัวใจ

 
Broken Bridges เป็นภาพยนตร์ปี 2006 กำกับโดย Steven Goldmann และได้นักร้องเพลงคันทรี่ยอดนิยมอย่าง Toby Keith มารับบทนำ ร่วมกับ Kelly Preston และ Lindsey Haun นำเสนอสายสัมพันธ์ในครอบครัวที่ทุกปัญหาล้วนแก้ได้ หากใช้ความเข้าใจ และพลังของความรักที่สามารถทำให้คนเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น
 
การติดตามความพยายามแก้ไขอดีตที่จะช่วยเยียวยาบาดแผลในใจ ด้วยความรักและเสียงดนตรี ใน ‘Broken Bridges: เพลงอดีตกล่อมดวงใจ‘ ไทยเธียเตอร์ เวลา 22.00 น. คืนนี้  ทางไทยพีบีเอส
 
แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ประสบความสำเร็จนักตอนที่ออกฉาย แต่กลับได้รับความนิยมมากเมื่อวางขายในรูปแบบดีวีดี เพราะแฟนเพลงคันทรี่อยากฟังเพลงในเรื่องซ้ำหลายๆ รอบนั่นเอง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง