Thai เธียเตอร์ เตรียมฉายหนังเรื่อง Around The Bend คืนนี้

Logo Thai PBS
Thai เธียเตอร์ เตรียมฉายหนังเรื่อง Around The Bend คืนนี้

จะเป็นอย่างไรถ้าพ่อลูกที่ไม่เจอกันมากว่า 30 ปี ต้องออกเดินทางร่วมกันเพื่อทำตามคำสั่งเสียสุดท้ายของคนในครอบครัว ติดตามเรื่องราวน่าประทับใจนี้ได้ในภาพยนตร์เรื่อง Around The Bend ทาง Thai เธียเตอร์ คืนนี้

หลังหายไปกว่า 30 ปี Turner ลูกชายที่มักถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นแกะดำของครอบ ตัดสินใจกลับมาบ้านอีกครั้งเพื่อเยี่ยมพ่อที่กำลังป่วยหนัก ทำให้ Henry พ่อของเขาหมดห่วง และเชื่อว่านี่อาจเป็นเวลาที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีต จึงทิ้งคำสั่งเสียสุดท้าย หวังให้ Turner ได้เรียนรู้ และปรับความเข้าใจกับ Jason ลูกชายที่เขาทิ้งไปตั้งแต่ยังเล็ก ด้วยการให้ทั้งคู่ออกเดินทางไกลหลายร้อยไมล์จาก Los Angeles รัฐ California ไปยังเมือง Albuquerque รัฐ New Mexico

Around The Bend เป็นภาพยนตร์แนว Road Movie กำกับโดย Jordan Roberts ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างจากความสัมพันธ์ระหว่างเขากับพ่อ โดยได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง Christopher Walken, Michael Caine และ Josh Lucas มารับบทนำ ถ่ายทอดการเดินทางของคนในครอบครัวที่ระหว่างทางมีทั้งปัญหา ดราม่า แต่บางครั้งก็สนุกสนาน ซึ่งช่วยให้ได้เรียนรู้ตัวเอง และผู้ร่วมทาง รวมถึงคุณค่าของชีวิต การสูญเสีย และการให้อภัย สร้างความประทับใจจนคว้ารางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ทั้ง San Diego Film Festival และ Montreal World Film Festival ในปี 2004

ติดตามภาพยนตร์อบอุ่นที่จะทำให้เห็นสายสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่ตัดไม่ขาด รวมถึงบาดแผลในอดีตที่สามารถสมานได้ด้วยความเข้าใจใน ‘Around The Bend : สายใยรัก สายใยอดีต’ Thai เธียเตอร์ เวลา 22.00 น. คืนนี้ ทาง ThaiPBS


ข่าวที่เกี่ยวข้อง