ตำรวจเลยพบโครงกระดูกมนุษย์ที่ฆาตกรต่อเนื่องให้การ

ภูมิภาค
21 ธ.ค. 56
15:05
129
Logo Thai PBS
ตำรวจเลยพบโครงกระดูกมนุษย์ที่ฆาตกรต่อเนื่องให้การ

ตำรวจภูธร จ.เลย พบโครงกระดูกมนุษย์ ซึ่งคาดว่าเป็นของ ด.ช.ศรัณย์ อินแถลง หรือ น้องแม็กซ์ ที่ถูกนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ลักพาตัวไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เบื้องต้นจะส่งโครงกระดูกไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

โครงกระดูกมนุษย์ ซึ่งคาดว่าเป็นศพของ ด.ช.ศรัณย์ อินแถลง หรือ น้องแม็กซ์ อายุ 7 ขวบ ที่พบบริเวณภูผาสิงห์ แยกทางเข้าโรงโม่หิน ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง จ.เลย หลังนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรต่อเนื่องได้วาดแผนที่จุดก่อเหตุ จนพบโครงกระดูก พร้อมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง และกางเกงขาสั้นสีเขียว ซึ่งญาติมั่นใจว่าเป็นของน้องแม็กซ์ เนื่องจากในวันเกิดเหตุ น้องแม็กซ์สวมใส่ชุดดังกล่าว

พล.ต.ต.ศักดา วงศ์ศิริยานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เลย เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายหนุ่ยให้การว่าคืนวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ล่อลวงน้องแม็กซ์จากงานบุญกฐินที่วัดศรีอุดมวงศ์ บ้านน้อยนา ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง มากระทำอนาจารที่ภูผาสิงห์ แต่น้องแม็กซ์ดิ้นรนต่อสู้จึงบีบคอ ก่อนนำเสื้อผ้ายัดใส่กระสอบ และทิ้งศพไว้บนเขา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่จะส่งโครงกระดูกไปตรวจดีเอ็นเอว่าเป็นศพของน้องแม็กซ์หรือไม่ หากผลยืนยันว่าเป็นศพน้องแม็กซ์ จะนำตัวนายหนุ่ยมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนการตรวจดีเอ็นเอของ ด.ญ.มนัสนันท์ คงโสภาดี หรือ น้องหญิง อายุ 4 ขวบ ที่ถูกนายหนุ่ยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนั้น คาดว่าจะทราบผลไม่เกินสัปดาห์หน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง