นร.หญิงม.6 ในจ.อุบลฯ ถูกล่วงละเมิดเสียชีวิตแล้ว

ภูมิภาค
23 ธ.ค. 56
07:31
304
Logo Thai PBS
นร.หญิงม.6 ในจ.อุบลฯ ถูกล่วงละเมิดเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจจังหวัดอุบลราชธานีเปิดเผยผลตรวจดีเอ็นเอ ผู้ต้องสงสัยในคดีล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดอุบลราชธานี ยังไม่ตรงกับดีเอ็นเอที่พบในตัวผู้เสียหาย ส่วนนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนนี้ (22 ธ.ค.)

แพทย์นิติเวชวิทยาโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นำศพนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ผ่าพิสูจน์เก็บร่องรอยการถูกทำร้าย เพื่อเป็นหลักฐาน หลังนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตเมื่อคืนนี้

เบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากก้านสมองตาย เพราะศรีษะได้รับการกระทบกระเทือนรุนแรง โดยญาติเตรียมนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอจากศูนย์พิสูจน์หลักฐานภาค 3 สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 5 ตัวอย่าง จากทั้งหมดกว่า 20 ตัวอย่าง โดยเฉพาะคนงานก่อสร้างที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ยังไม่พบดีเอ็นเอที่ตรงกับเชื้ออสุจิที่เก็บได้ในช่องคลอดของผู้เสียหาย ส่วนบาดแผลตามร่างกายของคนงานร้านวันสดุก่อสร้าง พบว่าเป็นแผลที่เกิดขึ้นประมาณ 2 เดือน

พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง พนักงานสอบสวน บอกว่าขณะนี้ตำรวจพบผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 คน ซึ่งอาจมีสติไม่สมประกอบ มีบ้านพักอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 1 กิโลเมตร พบมีรอยข่วนที่แผ่นอก ขณะนี้ถูกนำตัวส่งแพทย์ตรวจสอบบาดแผล และส่งให้จิตแพทย์ตรวจสอบความผิดปกติทางจิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง