"อันเดรส อิเนียสต้า" ต่อสัญญากับบาร์เซโลน่าอีก 3 ปี

กีฬา
24 ธ.ค. 56
06:12
135
Logo Thai PBS
"อันเดรส อิเนียสต้า" ต่อสัญญากับบาร์เซโลน่าอีก 3 ปี

อันเดรส อิเนียสต้า ต่อสัญญากับบาร์เซโลน่า อีก 3 ปี แต่เจ้าตัวยังไม่ขอพูดถึงการแขวสตั๊ด หลังครบสัญญาในปี 2018

อันเดรส อิเนียสต้า เพลเมคเกอร์ของบาร์เซโลน่า วัย 29 ปี ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้ อิเนียสต้า อยู่กับบาร์เซโลน่า ไปจนถึงปี 2018 โดยเค้าจะมีอายุครบ 34 ปี โดยอิเนียสต้าบอกว่ารู้สึกมีความสุขกับการอยู่รับใช้สโมสร และไม่คิดว่าสัญญาฉบับนี้จะไปสัญญาสุดท้ายของตัวเองก่อนแขวนสตั๊ด

 
สำหรับอิเนียสต้า เริ่มต้นฝึกฟุตบอลกับบาร์เซโลน่าตั้งแต่อายุ 12 ปี และติดทีมชุดใหญ่ในปี 2002 โดยคว้าแชมป์ร่วมกับทีมไปแล้ว 21 รายการ เป็นการคว้าแชมป์ลาลีก้า 6 สมัย และยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก 3 สมัย ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ถล่ม เกตาเฟ่ 5-2... อิเนียสต้า ลงเล่นเป็นนัดที่ 480 ให้กับบาร์เซโลน่า
 
ขณะที่ ยาย่า ตูเร่ และ เซร์คิโอ้ อเกวโร่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยทั้งสองคนเอ่ยปากชวน ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายมาเล่นร่วมทีมเดียวกันกับเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า เมสซี่ ไม่มีความสุขกับต้นสังกัด อย่างไรก็ตามล่าสุด ฮอร์เก้ เมสซี คุณพ่อของเมสซี่ ยืนยันว่า ลูกชายของเค้ายังมีความสุขดีกับบาร์เซโลน่า และไม่มีเคยมีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีมตามที่ตกเป็นข่าว ทั้งนี้ เมสซี กำลังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ในช่วงที่ฟุตบอลลาลีก้าหยุดพักเบรกหนีหนาว ก่อนจะกลับมาเตะอีกครั้งในวันที่ 6 มกราคม
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง