นักท่องเที่ยวทยอยมางานเคาท์ดาวน์ปีใหม่เอเชียทีค

สังคม
31 ธ.ค. 56
12:22
91
Logo Thai PBS
นักท่องเที่ยวทยอยมางานเคาท์ดาวน์ปีใหม่เอเชียทีค

ที่ศูนย์เอเชียทีค ถนนเจริญกรุง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์นับถอยหลังเข้าสู่ใหม่ในคืนนี้ จำนวนมาก แม้ว่างานเพิ่งจะเริ่มขึ้นในช่วง 17.00 น.แต่ตอนขณะนี้ลานจอดรถที่เอเชียทีค ก็ใกล้จะเต็มในทุกพื้นที่

การเดินทางมาที่เอเชียทีค ณ เวลานี้ ที่สะดวกที่สุดคือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอา ลงที่สถานีสะพานตากสิน และต่อเรือใต้สถานีรถไฟฟ้า โดยมีเรือเอเชียทีคให้บริการฟรีตั้งแต่เวลา 16.00-02.00 น.โดยให้บริการทุก 15 นาที นอกจากนี้ยังมีเรือเจ้าพระยา และเรือด่วนเจ้าพระยาที่คอยให้บริการเช่นกัน โดยมีค่าโดยสาร 15-20 บาท เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะให้เดินรถทางเดียว และห้ามจอดรถทุกชนิดตั้งแต่เวลา 16.00-03.00 น. บริเวณถนนจันทร์ ตั้งแต่ใต้ทางด่วนถนนจันทร์ ถึงแยกจันทร์-เจริญกรุง และถนนเจริญกรุง ตั้งแต่แยกจันทร์-เจริญกรุง (ตรอกจันทร์) ถึงถนนตก โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

ขณะที่มาตรการรักษาความปลอดภัยทางเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร สนธิกำลังกับตำรวจน้ำ ตำรวจท่องเที่ยว ชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์ระเบิด (อีโอดี) และเจ้าหน้าที่เทศกิจ 400 นาย ประจำแต่ละจุดตรึงกำลังอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะการตรวจตราคนเข้า-ออก ที่ประตูแต่ละแห่ง การรักษาความปลอดภัยการเดินเรือ และป้องกันเด็กพลัดหลง

 
  

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังจะแจกสายรัดข้อมือ หรือให้คิวอาร์โค้ด (QR code) ของไลน์ (Line) แก่ผู้เข้างาน กรณีต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน และเตรียมรถพยาบาลไว้คอบให้บริการ ตลอดจนเตรียมเปิดช่องทางพิเศษ หากมีเหตุฉุกเฉิน

เอชียทีคคึกคัก นักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมาบรรยากาศงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่
ที่เอเชียทีค ถนนเจริญกรุง ขณะนี้มีนักท่องเที่ยวกำลังทยอยเข้าไปในสถานที่จัดงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ทำให้ทุกมุม ในเอเชียทีค คึกคักและเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยทางผู้จัดงานคาดว่า จะมีนักท่องเที่ยวมาร่วมงานประมาณ 200,000 คน

เอชียทีคคึกคัก นักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้าไปอย่างต่อเนื่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง