พสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง

สังคม
24 ม.ค. 53
07:40
42
Logo Thai PBS
พสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง

นับตั้งแต่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินไปประทับที่โรงพยาบาลศิริราช มีประชาชนไปลงนามถวายพระพรแล้ว กว่า 1,900,000 คน และในวันนี้ก็เช่นกัน ที่มีประชาชนและคณะบุคคล ไปลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ทรงเจริญพระชนมพรรษายิ่งยืนนาน และ ด้วยความจงรักภักดี และรู้สึกดีใจเมื่อทราบข่าวว่าพระองค์ ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงขึ้นมาก

ที่ศาลาศิริราชร้อยปีโรงพยาบาลศิริราชประชาชน และคณะบุคคลจำนวนมาก ได้ไปลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้ทรงเจริญพระชนมพรรษายิ่งยืนนาน และ ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง อาทิ คณะครูและนักเรียนจากบ้านซ่อง อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ชมรมผู้สูงอายุวิเศษสุข จ.สมุทรสาคร ชมรมเจ้าหน้าที่ของรัฐแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาจ.นครนายก ทั้งยังมีประชาชนจากจ.สุพรรณบุรี และสมุทรสาคร นำอาหารคาวและอาหารหวานไปทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
นอกจากนี้ยังมีพระภิกษุ วัดโคนอน และวัดโพธิ์บางโอ จ.นนทบุรี กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุข คณะครูนักเรียนโรงเรียนวัดบางบอน และ ชาวบ้าน จ.สุพรรณบุรี โดยนางสาวณิชมน ทองริด โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า รู้สึกโชคดีที่เกิดในประเทศไทย โชคดีที่ประเทศไทยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และจะทำความดีและทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อถวายแด่พระองค์

ส่วนเจ้าหน้าที่ องค์การตรวจสอบอำนาจรัฐ จ.กระบี่ ยะลา และ นราธิวาส ได้ไปลงนามถวายพระพร โดยน.ส.วลัยพร อ้นบุตร เลขาองค์การ บอกว่า รู้สึกปิติยินดี ที่ได้ลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพราะพระองค์เปรียบสเมือนพ่อของพวกเรา รู้สึกดีใจเมื่อทราบข่าวว่าทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงขึ้นมาก และจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดเพื่อถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นอกจากนี้ยังมี ชมรมนักรบดำ ค่ายปักธงชัย จ.นครราชสีมา คณะผู้บริหารข้าราชการครู และ บุคลากรทางการศึกษา ศูนย์เครือข่ายโรงเรียนบ่อนอก จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ ครอบครัวคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศสวีเดน ที่เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้าน ได้ไปลงนามถวายพระพร ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย ตลอดมา


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง