อาการตร.ทางหลวงถูกรถชน ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

ภูมิภาค
25 ม.ค. 53
06:56
84
Logo Thai PBS
อาการตร.ทางหลวงถูกรถชน ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

สตช.สั่งตำรวจภูธรวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ทำรายงานการให้ประกันตัวผู้ต้องหาซึ่งเมาแล้วขับรถยนต์ชนตำรวจทางหลวง ขณะช่วยรถยนต์ที่กำลังตกถนนจนขาขาด

สำนักงานตำรวจแห่งชาติสั่งให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรวังน้อยจ.พระนครศรีอยุธยา ทำรายงานการให้ประกันตัวนายวิชาญ นายสองผู้ต้องหาซึ่งมีอาการมึนเมาแล้วขับรถกระบะชนด.ต.อนุศักดิ์ ขมิ้นทอง ผู้บังคับหมู่ตรวจการสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวงซึ่งขณะช่วยเหลือรถยนต์ที่กำลังตกถนนจนขาข้างซ้ายขาดเนื่องจากพบว่า นายวิชาญ มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินถึง 130 มิลลิกรัม

ขณะที่อาการด.ต.อนุศักดิ์ขณะนี้ปลอดภัยแล้วแต่ต้องรอดูอาการอย่าใกล้ชิดนอกจากนี้ยังต้องเฝ้าระวังขาข้างขวาซึ่งกระดูกหักสองท่อนและเหลือเส้นเลือดดีเพียงเส้นเดียวหากเส้นเลือดไม่มีอาการช้ำคาดว่าอาจจะไม่ต้องผ่าตัดขาข้างขวาออก
ด้านภรรยาของดาบตำรวจอนุศักดิ์ซึ่งเฝ้าดูอาการและขอร้องให้ผู้ที่ดื่มสุรา และ อยู่ในอาการมึนเมาอย่าขับรถยนต์เนื่องจากจะมีผู้ได้รับผลกระทบและเกิดความสูญเสียขึ้น

ด้านพล.ต.ต.สมยศ พรมนิ่ม ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ยืนยันว่า ด.ต.อนุศักดิ์ จะยังได้เข้ารับราชการจนเกษียณอายุตามกำหนดแม้ว่าจะเหลือขาข้างขวาเพียงด้านเดียวเนื่องจากด.ต.อนุศักดิ์สามารถไปทำงานด้านธุรการหรือออกตรวจพร้อมกับรถสายตรวจของตำรวจทางหลวงได้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง