แพทย์รพ.ตำรวจเมาตบหน้าตำรวจตั้งด่าน

สังคม
7 ก.พ. 53
05:43
180
Logo Thai PBS
แพทย์รพ.ตำรวจเมาตบหน้าตำรวจตั้งด่าน

แพทย์โรงพยาบาลตำรวจอยู่ในอาการเมาสุรา ทำร้ายร่างกายตำรวจ สน.มักกะสัน ขณะตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สาเหตุเพราะเกิดความไม่พอใจ ที่เพื่อนซึ่งขับรถถูกเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ตำรวจ สน.มักกะสัน ควบคุมนพ.ภัทรพล ปธานวนิช แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ไปที่สถานี หลังทำร้ายร่างกายส.ต.ท.บุญชู เสนแสนศิริ ผู้บังคับหมู่งานจราจร ด้วยการตบหน้า 2 ครั้ง

ก่อนหน้านี้ นพ.ณัฐสรณ์ คุปกาญจนา ได้ขับรถยนต์ โดยมีนพ.ภัทรพลและเพื่อนรวม 4 คนนั่งมาด้วย โดยขับไปตามถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ตำรวจ สน.มักกะสันซึ่งตั้งด่านอยู่ ได้เรียกตรวจ เพราะสังเกตเห็นว่า ผู้ขับมีอาการคล้ายเมาสุรา แต่นพ.ณัฐสรณ์ขัดขืน พร้อมบอกกับตำรวจว่า ไม่ได้ดื่มสุรา และแสดงตัวว่าเป็นแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ แต่นพ.ภัทรพล ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ได้ลงจากรถมาต่อว่าส.ต.ท.บุญชู พร้อมตบหน้า 2 ครั้ง เมื่อเพื่อนตำรวจมาช่วยห้าม นพ.ภัทรพลกลับไม่ยอมหยุด ตำรวจจึงต้องใส่กุญแจมือ แล้วนำไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.มักกะสัน

ขณะที่ผู้บังคับบัญชาของนพ.ภัทรพลได้ไปที่ สน.มักกะสัน พร้อมขอให้นพ.ภัทรพลขอโทษส.ต.ท.บุญชู ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเพียงทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเปรียบเทียบปรับ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง