นักเรียนม.6ถูกตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรียิงเสียชีวิต

ภูมิภาค
7 ก.พ. 53
07:06
53
Logo Thai PBS
นักเรียนม.6ถูกตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรียิงเสียชีวิต

ดาบตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรีที่รับจ็อบเฝ้าปั๊มน้ำมันยิงนักเรียนม.6 ขณะนั่งรถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน จนเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน อ้างตั้งใจยิงขู่หลังทั้ง 2 คนเบิ้ลเครื่องรถด้วยความคึกคะนอง
ตำรวจ จ.ชลบุรีตรวจสอบศพนายอมรินท์ เอี่ยมสะอาด นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ถูกกระสุนปืนของด.ต.วีนัส นพคุณ ตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรี จนเสียชีวิต ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ผ่านไปทางถนนบายพาส อำเภอเมืองชลบุรี ส่วนนายประภาส ปานแก้ว อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ขี่รถ ถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ชลบุรี

เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หลังนายอมรินท์และเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านเกมในช่วงเวลาเที่ยงคืน และขี่ผ่านปั๊มน้ำมันใกล้บ้าน ด้วยความคึกคะนองจึงเบิ้ลเครื่องรถ สร้างความไม่พอใจให้กับด.ต.วีนัส ที่ทำงานรับจ็อบเฝ้าร้านมินิมาร์ทและปั๊มน้ำมันในช่วงกลางคืน จึงขี่รถไล่ตามไปประมาณ 1-2 กิโลเมตร กระทั่งเกิดเหตุขึ้น

พ.ต.อ.ธีระพล จินดาหลวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ ด.ต.วีนัส ได้เข้ามอบตัวแล้ว โดยอ้างว่า ตั้งใจยิงขู่เท่านั้น เบื้องต้นได้รับทราบข้อกล่าวหาพยายามฆ่าและฆ่าผู้อื่น พร้อมสั่งพักราชการจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น อย่างไรก็ตาม ได้สั่งให้ดำเนินคดีเต็มที่ และจะให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย ขณะเดียวกันได้ให้ตำรวจอารักขาผู้บาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิต เพื่อป้องกันการข่มขู่ ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ระบุว่า ตำรวจทำเกินกว่าเหตุและยืนยันจะไม่ยอมความ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง