“แทมมี่”ประเดิมดวลศึกพัทยา โอเพ่น กับ“คูดรียาฟท์เซว่า”

กีฬา
8 ก.พ. 53
02:36
77
Logo Thai PBS
“แทมมี่”ประเดิมดวลศึกพัทยา โอเพ่น กับ“คูดรียาฟท์เซว่า”

“แทมมารีน ธนสุกาญจน์” นักเทนนิสมือ 1 ของไทย ประเดิมรอบแรกเทนนิสพัทยา โอเพ่น พบกับ “อัลลา คูดรียาฟท์เซว่า” นักเทนนิสรัสเซีย มืออันดับ 77 ของโลกนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแถลงข่าวและการประกบคู่การแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอ พัทยา โอเพ่น โดยในรอบเมนดรอว์มีนักเทนนิสไทยลงแข่งขัน 4 คน ซึ่ง “แทมมารีน ธนสุกาญจน์” นักเทนนิสมือ 1 ของไทย และมืออันดับ 87 ของโลก จะพบกับ “อัลลา คูดรียาฟท์เซว่า” นักเทนนิสรัสเซีย มืออันดับ 77 ของโลก
ขณะที่ “นพวรรณ เลิศชีวกานต์” ที่ลงแข่งขันเป็นปีที่ 3 ในรอบแรกจะต้องพบกับ “ชานแนล เชปเปอร์ส” นักเทนนิสจากแอฟริกาใต้ มือ 139 ของโลก โดย“นพวรรณ” ตั้งเป้าว่าปีนี้จะต้องผ่านรอบแรกให้ได้ หลังจากการแข่งขัน 2 ปีก่อนหน้านี้ตกรอบแรกทั้งหมด ส่วน “สุชานันท์ วิรัชประเสริฐ” มืออันดับ 264 ของโลก จะพบกับ “เซซิล คาราทันต์เชว่า” นักเทนนิสคาซักสถาน มืออันดับ 186 ของโลก และว “รัชญา วงศ์เทียนชัย” พบกับ “ฉาง ไค่ เฉิน” นักเทนนิสไต้หวัน มืออันดับ 94 ของโลก
สำหรับ “นพวรรณ” จะลงแข่งขันรอบเมนดรอว์ ในเวลาประมาณ 17.00 น.วันนี้ (8ก.พ.) ขณะที่ “แทมมารีน” จะลงแข่งขันประเภทคู่กับ “มาริน่า เอราโควิช” นักเทนนิสนิวซีแลนด์ พบกับ “คาร์ลี่ย์ กุลลิกสัน” นักเทนนิสหรัฐฯ กับ “นิโคล คริซ” นักเทนนิสออสเตรเลีย เวลาประมาณ 21.00 น.


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง