"ไทเกอร์ วู้ดส์" เตรียมแถลงข่าวเปิดใจเสาร์นี้

กีฬา
18 ก.พ. 53
07:03
73
Logo Thai PBS
"ไทเกอร์ วู้ดส์" เตรียมแถลงข่าวเปิดใจเสาร์นี้

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลก เตรียมเปิดแถลงข่าวเป็นครั้งแรกในวันเสาร์นี้ นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์อื้อฉาวจากการถูกสื่อมวลชนขุดคุ้ยว่ามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นๆที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเองมาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเย่นต์ส่วนตัวของไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลกส่งอีเมล์ไปยังสำนักข่าวรอยเตอร์ระบุว่า ในวันเสาร์นี้ วู้ดส์จะเปิดแถลงข่าวต่อเหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรก ซึ่งนับตั้งแต่ถูกสื่อมวลขุดคุ้ยความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นๆ มากหน้าหลายตา ไทเกอร์ วู้ดส์ ก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์ หรือปรากฎตัวต่อสาธารณชนเลย

ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าวดังกล่าว ไทเกอร์ วู้ดส์ จะพูดถึงเรื่องราวในอดีต และแผนงานในอนาคตของเขา รวมไปถึงต้องการขอโทษแฟนกอล์ฟทั่วโลกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เพียงจะส่งผลกระทบต่อครอบครัวของเขาเท่านั้น แต่ยังทำให้แฟนกอล์ฟทั่วโลกต่างผิดหวังกับพฤติกรรมของเขา ซึ่งวู้ดส์ต้องการที่จะแก้ไขสิ่งเหล่านี้ให้กลับคืนมาเหมือนเดิมให้ได้อีกครั้ง

สำหรับวู้ดส์หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวก็ได้เข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กส์ในคลีนิคแห่งหนึ่งในมิสซิสซิปปี้ ก่อนจะเดินทางกลับมาพักที่บ้านในออร์แลนโด้ โดยผู้สันทัดกรณีหลายคนต่างคาดการณ์ว่า วู้ดส์จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในรายการเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์ในระหว่างวันที่ 11-14 มีนาคมนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง