"เอลส์" อัด "วู้ดส์" เห็นแก่ตัวเปิดใจชนกอล์ฟแอกเซนเจอร์

กีฬา
19 ก.พ. 53
06:35
36
Logo Thai PBS
"เอลส์" อัด "วู้ดส์" เห็นแก่ตัวเปิดใจชนกอล์ฟแอกเซนเจอร์

เออร์นี่ เอลส์ และเพื่อนนักกอล์ฟหลายคนต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ไทเกอร์ วู้ดส์ ว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว ที่เลือกจะแถลงข่าวถึงเรื่องอื้อฉาวของตัวเขาในช่วงการแข่งขันกอล์ฟแอกเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพหลังจากไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลกประกาศจะแถลงข่าว และขอโทษทุกคนต่อเหตุการณ์อื้อฉาวของตัวเขาที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาจากการไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเองในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

ล่าสุดเออร์นี่ เอลส์ โปรแอฟริกาใต้ออกมาวิจารณ์วู้ดส์อย่างตรงไปตรงมาว่า การเลือกแถลงข่าวในวันศุกร์เป็นการแสดงให้เห็นว่าวู้ดส์เป็นคนเห็นแก่ตัว เพราะทุกคนต่างคงไปเฝ้าติดตามการแถลงข่าวของวู้ดส์มากกว่าการแข่งขันกอล์ฟแมตช์เพลย์ที่กำลังมีขึ้น

ขณะที่รอรี่ แมคอิลรอย โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือก็วิจารณ์วู้ดส์ว่า วันเวลาที่ดีที่สุดของวู้ดส์ในการแถลงข่าวคือวันจันทร์ ซึ่งไม่มีการแข่งขันใดๆ แต่การที่วู้ดส์เลือกแถลงในวันนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าวู้ดส์ต้องการล้างแค้นสปอนเซอร์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันรายการนี้ ที่ถอนตัวจากการสนับสนุนเขาหลังจากมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามมาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเย่นต์ส่วนตัวของวู้ดส์ก็ออกมาปกป้องวู้ดส์ว่า การแถลงข่าวแม้จะเป็นวันเดียวกับการแข่งขัน แต่ช่วงเวลาจะไม่ตรงกับการแข่งขันอย่างแน่นอน โดยได้กำหนดการแถลงไว้ในเวลา 11 นาฬิกาวันนี้ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา ซึ่งการแข่งขันยังไม่เริ่มขึ้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง