ปธ.สโมสรท่าเรือสั่งห้ามแฟนบอลที่ก่อเหตุเข้าสนาม 3 นัด

กีฬา
23 ก.พ. 53
09:17
32
Logo Thai PBS
ปธ.สโมสรท่าเรือสั่งห้ามแฟนบอลที่ก่อเหตุเข้าสนาม 3 นัด

ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประกาศห้ามแฟนบอลที่ก่อเหตุจลาจลในฟุตบอลถ้วย ก เข้าชมเกม 3 นัด ขณะที่วันนี้มีแฟนบอลซึ่งปรากฎในภาพว่าทำร้ายร่างกายแฟนฟุตบอลสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้ามอบตัวแล้ว 6 คน

นายมงคล สันติกุล ในฐานนะประธานกองเชียร์สโมสรการท่าเรือ เอฟซี นำแฟนบอลซึ่งปรากฎในภาพสื่อมวลชนว่า ทำร้ายร่างกายแฟนฟุตบอลสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน จำนวน 6 คน พร้อมระบุว่า การมามอบตัวเป็นไปโดยบริสุทธิ์ใจ นอกจากนี้ยังโจมตีการทำงานของกรรมการในสนามวันเกิดเหตุ และมาตรการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ที่หละหลวมด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เปิดเผยว่า ยังมีแฟนฟุตบอลที่ร่วมก่อเหตุอีกหลายคนที่ยังไม่มอบตัว ซึ่งตำรวจก็ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานภาพข่าวจากสื่อมวลชน ซึ่งข้อหาก็เป็นเพียงข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ส่วนความคืบหน้าการลงเตะฟุตบอล AFC คัพ กับทีมดานัง แชมป์วีลีกจากเวียดนาม นายพิเชษฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่า จะเปิดแถลงข่าวความพร้อมในช่วงบ่ายนี้ (23 ก.พ.) ที่โรงแรมเรดิสัน นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ทำหนังสืออุทธรณ์การลงโทษของสมาคมฟุตบอล ที่ห้ามไม่ให้คนไทยเข้าไปชมเกมในวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.) ที่สนามศุภชลาศัยแล้ว ซึ่งยังต้องรอการชี้ขาดจากสมาคมฟุตบอลอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าจะรู้ผลภายในวันนี้ ส่วนแฟนบอลที่ก่อเหตุและเข้ามอบตัวกับตำรวจ นายพิเชษฐ ระบุว่า จะห้ามแฟนบอลกลุ่มนี้เข้าชมเกมติดต่อกัน 3 นัด และให้เป็นหน้าที่ตำรวจในการดำเนินคดี



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง