"กรีน" ควง "คอนเนล" นำกอล์ฟเดอะ ฮอนด้า คลาสสิก

กีฬา
5 มี.ค. 53
08:18
56
Logo Thai PBS
"กรีน" ควง "คอนเนล" นำกอล์ฟเดอะ ฮอนด้า คลาสสิก

นาธาน กรีน และ ไมเคิ่ล คอนเนล ควงคู่เป็นผู้นำร่วมกอล์ฟ ยูเอส พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก วันแรก

กอล์ฟ ยูเอส พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก วันแรก ที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 196 ล้านบาท และแชมป์จะได้รับคะแนนสะสมรายการเฟ็ดเอ็กซ์ คัพ อีก 500 คะแนน โดยผู้นำมีคะแนนเท่ากัน 2 คนที่ 5 อันเดอร์ ได้แก่ นาธาน กรีน โปรออสเตรเลีย และ ไมเคิ่ล คอนเนล โปรอเมริกัน ส่วนผลงานของโปรคนอื่นๆ โอลิเวอร์ วิลสัน จากอังกฤษ มี 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 3 ร่วมกันกับ คาเมโล่ วีเอกัส โปรจากโคลัมเบีย วีเจย์ ซิงค์ โปรจากฟิจิ มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 6 ร่วม

ด้านกอล์ฟ เอเชี่ยน ทัวร์ รายการ เมย์แบงค์ มาเลเซี่ยน โอเพ่น โดยในขณะนี้กำลังทยอยเล่นรอบที่ 2 ไปแล้ว โดย ตอนนี้ตำแหน่ง ผู้นำมีคะแนนเท่ากัน 3 คน ส่วน ธงชัย ใจดี ตอนนี้เพิ่งออกรอบ โดยที่สนาม กัวลา ลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ โปรช้าง ธงชัย ใจดี เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุด ตอนนี้โปรช้าง เพิ่งจะเริ่มเล่นรอบ 2 ส่วนผลงานในรอบแรกของโปรช้าง ทำ 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ มี 6 อันเดอร์

ส่วนผลงานของโปรไทยคนอื่นๆ ที่เล่นรอบ 2 ไปแล้ว ชัพชัย นิราช เล่นไป 15 หลุม มี 4 อันเดอร์ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ เล่นไป 11 หลุม มี 4 อันเดอร์ ถาวร วิรัตน์จันทร์ เล่นไป 15 หลุม มี 1 อันเดอร์ ขวัญชัย แท่นนิล เล่นไป 13 หลุม มี 2 โอเวอร์ ประหยัด มากแสง เล่นไป 13 หลุม มี 3 โอเวอร์ ขณะที่ผู้นำตอนนี้ มีคะแนนเท่ากัน 3 คนที่ 7 อันเดอร์ ได้แก่ โซเรน เฮนเซ่น โปรจากเดนมาร์ก เล่นไป 16 หลุม ส่วน ไรห์ เดวิส จากเวลส์ และ อิ๊กนาซิโอ้ คาร์ริโด้ เริ่มออกรอบช่วง 13.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง