กาลครั้งหนึ่งของคีรีบูน

ศิลปะ-บันเทิง
14 มี.ค. 53
16:26
150
Logo Thai PBS
กาลครั้งหนึ่งของคีรีบูน

แม้คอนเสิร์ตที่กำหนดไว้จะตรงกับช่วงเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง แต่วงคีรีบูน สตริงดังยุค 80’s ก็ไม่เลื่อนการแสดงที่ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันในรอบ 26 ปี ท่ามกลางแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
แฟนเพลงวงคีรีบูนต่างปรบมือให้กำลังใจดังทั่วหอประชุม 1 อิมแพค เมืองทองธานี หลังสิ้นเสียงร้องเพลง "รอวันฉันรักเธอ" ที่ขับร้องโดยนายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ นักร้องนำวงคีรีบูน แสดงให้เห็นว่าสมกับที่รอคอยการแสดงของวงดนตรีในดวงใจมานานกว่า 20 ปี พร้อมไปกับความโล่งใจของผู้จัดงานที่คอนเสิร์ตสามารถดำเนินไปได้ด้วยดี หลังจากก่อนหน้านี้ต่างลุ้นกันว่าสถานการณ์ชุมนุมทางการเมืองอาจส่งผลต่องานคอนเสิร์ต

วงคีรีบูนกำเนิดขึ้นในยุคที่วงสตริงกำลังเฟื่องฟู เมื่อ 26 ปีที่แล้ว เป็นอีกตำนานเพลงวงสตริงต่อจากยุคของ “ดิอิมพอสซิเบิล”, “ชาตรี”, “อีสซึ่น” และ “แกรนเอกซ์”

เพลงของคีรีบูนออกแนวหวานซึ้งฟังสบาย บวกกับเสียงร้องของ “อ๊อด รณชัย” ยิ่งทำให้วงคีรีบูนได้รับความนิยม และได้รับยกย่องว่าเป็นวงสตริงอันดับ 1 ของเมืองไทยในยุค 80’s

บทเพลงในความทรงจำและเพลงดังของคีรีบูนถูกนำมาขับร้องในคอนเสิร์ต “กาลครั้งหนึ่งของคีรีบูน” ท่ามกลางแฟนเพลงที่มาชมไม่เต็มทุกที่นั่งเท่ายอดจองบัตร แต่เป็นอีกงานที่ผู้จัดบอกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ไม่เลื่อนจัดงาน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง