ตร.เร่งติดตามคนร้ายปาระเบิดกลางเมืองยะลา

ภูมิภาค
13 มิ.ย. 53
09:15
34
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามคนร้ายปาระเบิดกลางเมืองยะลา


เจ้าหน้าที่เร่งปิดล้อม 3 ตำบลในตัวเมืองยะลา เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุปาระเบิดมือใส่ร้านอาหาร 2 แห่งจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก เมื่อคืนที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ตำบลท่าสาป ยุโป และตำบลท่าแซะ อำเภอเมืองยะลา เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุขว้างระเบิดใส่ร้านอาหาร 2 แห่ง ในเขตเทศนครยะลาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันเมื่อคืนนี้ จนเป็นเหตุให้

มีผู้เสียชีวิต 1 คนรับบาดเจ็บรวม 25 คน เนื่องจากเชื่อว่า จะเป็นแหล่งหลบซ่อนของคนร้ายแต่จากการตรวจค้นเบื้องต้นไม่พบผู้ต้องสงสัย หรือสิ่งผิดกฏหมาย

ขณะที่นายสุนันท์ เพ็ชรแก้ว 1 ในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอาการยังไม่พ้นขีดอันตรายแพทย์โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และดูแลอาการอย่างใกล้ชิด อยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากเส้นเลือดใหญ่บริเวณขาขาด และมี

บาดแผลบริเวณหน้าอก และหน้าท้อง

เช่นเดียวกับนายอภินันท์ ภัทรศรศิริกุล ที่ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณตาซ้าย และขา ถูกนำตัวส่งไปรักษากับแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ เป็นการเร่งด่วน ล่าสุดแพทย์อนุญาตให้คนเจ็บ 18

กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว

ขณะที่นายสถาพร กาญจนบุษย์ รองนายกเทศมนตรีนครยะลา เปิดเผยว่า ทีวีวงจรปิดที่กระทรวงมหาดไทยจัดสรรไปให้ไม่สามารถที่จะบันทึกรูปพรรณของคนร้ายไว้ได้ เนื่องจากไม่มีคุณภาพเพียงพอ และอยู่ในช่วง

กลางคืน รวมทั้งคนร้ายใช้หน้ากากอนามัยปิดใบหน้า


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง