อุทธาหรณ์การติดคุกของ "ลินด์ซีย์"

Logo Thai PBS
อุทธาหรณ์การติดคุกของ "ลินด์ซีย์"

การละเมิดทัณฑ์บนของดาราสาว “ลินด์ซีย์ โลแฮน” ทำให้ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 90 วัน ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการจำกัดเสรีภาพครั้งใหม่ของดาราที่ตกเป็นเหยื่อด้านมืดของแสงสีในวงการมายา
“ลินด์ซีย์ โลแฮน” ดาราสาว วัย 24 ปี ถูกศาลสูงของลอสแองเจลิสตัดสินจำคุกเป็นเวลา 90 วัน เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากละเมิดทัณฑ์บนในคดีเมาแล้วขับ 2 คดี โดยวานนี้ (19 ก.ค.) ลินด์ซีย์ มารายงานตัวต่อศาลก่อนการรับโทษจำคุกที่เรือนจำสตรีของเมืองลินด์วูด แคลิฟอร์เนีย ซึ่งคดีเมาแล้วขับ2 ครั้ง ของ “ลินด์ซีย์ โลแฮน” เกิดขึ้นในปี 2007 และถูกตั้งข้อหาพกพาโคเคน ซึ่งหลังจากที่ถูกจำคุกในครั้งนั้นเป็นเวลา 84 นาที “ลินด์ซีย์ โลแฮน” ถูกภาคทัณฑ์เป็นเวลา 3 ปีด้วยการรายงานตัวในชั้นเรียนถึงภัยจากแอลกอฮอล์ แต่ “ลินด์ซีย์ โลแฮน” ไม่มารายงานตัวในชั้นเรียน 7 ครั้งตั้งแต่เดือนธันวาคม ทำให้ศาลสูงของลอสแองเจลิสตัดสินจำคุกเป็นเวลา 90 วัน โดยจะแยกไปอยู่ห้องขังเดี่ยว
ด้านโฆษกของเจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแองเจลิส เปิดเผยว่า “ลินด์ซีย์ โลแฮน” อาจจะใช้เวลาอยู่ในเรือนจำเพียง 14 วัน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักโทษสตรีที่ถูกตัดสินในความผิดลหุโทษและมีความประพฤติที่ดีที่จะได้รับลดหย่อนโทษเหลือเพียง 1 ใน 4 ของเวลาจริง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง