รายการครอบครัวเดียวกัน ทางทีวีไทยรับรางวัลเชิดชูเกียรติ

Logo Thai PBS
รายการครอบครัวเดียวกัน ทางทีวีไทยรับรางวัลเชิดชูเกียรติ

รายการครอบครัวเดียวกัน ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทีวีไทย เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับรางวัล เชิดชูเกียรติ ผู้ทำคุณประโยชน์ด้านนันทนาการ ประจำปี 2553 จัดมอบให้บุคคลากรและองค์กรที่ให้บริการด้านนันทนาการในปีนี้
รายการครอบครัวเดียวกัน ที่นำเสนอทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ทีวีไทย เป็นหนึ่งใน 6 รายการที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ผู้ทำคุณประโยชน์ด้านนันทนาการ ประจำปี 2553 สาขาสื่อสารมวลชน รายการโทรทัศน์ดีเด่นด้านนันทนาการ โดยเนื้อหาหลักของรายการเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวได้เรียนรู้ การอยู่ร่วมกันอย่างเข้าอกเข้าใจ ผ่านกิจกรรมต่างๆ โดยเน้นให้ความรู้ในเรื่องของแนวคิดและแง่มุมที่น่าสนใจ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ครอบครัวอื่นๆ และให้ความสำคัญต่อสถาบันครอบครัว

ด้าน “สุทธาทิพย์ บริสุทธิ์สุขกมล” ครีเอทีฟรายการ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก เพราะเราทำงานกันค่อนข้างเหนื่อย เนื่องจากข้อมูลกว่าจะได้มาค่อนข้างยาก ถ้านับรางวัลนี้ เป็นรางวัลที่ 3 ของครอบครัวเดียวกัน จากที่ทำมา 2 ปี เข้าปีที่ 3 ภูมิใจและดีใจมากๆเป็นกำลังใจที่ดีของทีมงาน

ขณะที่นายประสาท ทองอร่าม ศิลปินกรมศิลปากร ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ผู้ทำคุณประโยชน์ด้านนันทนาการ ประจำปี 2553 สาขาผู้มีผลงานกิจกรรมนันทนาการดีเด่น เนื่องจากสามารถถ่ายทอดความรู้ความสามารถด้านการแสดงนาฏยศิลป์ และดนตรีไทยได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะการพากย์โขน ที่มีชีวิต ชีวา

ทั้งนี้ รางวัลเชิดชูเกียรติ ผู้ทำคุณประโยชน์ด้านนันทนาการ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมสนับสนุนศักยภาพและขีดความสามารถของบุคลากรและองค์กรที่ให้บริการด้านนันทนาการ เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีสืบไป โดยปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลั้งหมด 60 รางวัลจาก 7 สาขา เช่น สาขาเยาวชนคนดี ศรีนันทนาการ มีผู้ได้รับรางวัล 6 คน อาทิ “นิภาพร แปงอ้วน” ศิลปิน และนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น และ “เขมนิจ จามิกรณ์” นักแสดง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง