ปริศนาฆาตกรรม “น้องบีม”

2 ส.ค. 53
08:07
168
Logo Thai PBS
ปริศนาฆาตกรรม “น้องบีม”

ผลการชันสูตรของแพทย์นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ระบุ “น้องบีม” วัย 3 ขวบ เสียชีวิตจากบาดแผลที่ถูกความร้อนตามร่างกายกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่แม่เลี้ยงยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายน้องบีมเสียงทะเลาะวิวาทระหว่างนางมาลี วงษ์วาล และนางสุรภา แสงสว่าง ยายและย่าของด.ช.กฤตวี แสงสว่าง หรือน้องบีม วัย 3 ขวบ ต้องหยุดลงทันที เมื่อทั้งคู่เห็นสภาพศพของหลานชายที่นอนตายตาไม่หลับ ยิ่งทำให้พวกเขาเกิดความคับแค้นใจ ที่หลานชายต้องมาเสียชีวิตในสภาพที่ถูกทรมานอย่างทารุณ

ทีวีไทยได้โทรศัพท์สอบถามไปยังนางจุฑารัตน์ ทุมสุวรรณ แม่เลี้ยงที่ตกเป็นผู้ต้องหาในการฆาตกรรมน้องบีม กลับชี้แจงว่า บาดแผลหลายแห่งเกิดจากความซุกซนของน้องบีมเอง ไม่ว่าจะเป็นบาดแผลที่ศีรษะซึ่งกระแทกเข้ากับโต๊ะหิน และบาดแผลที่หลังที่โดนน้ำร้อน

แต่ผลจากการชันสูตรของแพทย์สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กลับระบุอย่างชัดเจนว่า น้องบีมเสียชีวิตเนื่องจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว สันนิษฐานว่าเกิดจากบาดแผลที่ถูกความร้อน และมีบาดแผลที่ศีรษะอีกกว่า 10 แห่ง นอกจากนี้ มีร่องรอยถูกเชือกรัดที่ข้อมือ, รอยถลอกตามตัวจำนวนมาก ขณะที่ด้านหลังมีร่องรอยถูกน้ำร้อนลวกเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งแผลนี้น่าจะทำให้เสียชีวิต

สอดคล้องกับคำบอกเล่าของเพื่อนบ้านหลายคนที่ระบุว่า เคยเห็นน้องบีมถูกทำร้าย มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และมักจะถูกขังอยู่ภายในบ้านไม่ให้ออกมาภายนอก

ล่าสุดตำรวจ สน.โคกครามได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับนางจุฑารัตน์ แม่เลี้ยงแล้ว ส่วนศพของน้องบีมจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใหม่พรหมสุวรรณ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นเวลา 3 คืน

คดีนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (31 ก.ค.) เมื่อนางจุฑารัตน์เดินทางไปแจ้งความว่าน้องบีมเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่เมื่อตรวจสอบสภาพศพกลับพบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายจำนวนมาก


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง