“ชุนบุก” แพ้ “อัล ซาฮับ” ในเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก

กีฬา
16 ก.ย. 53
03:43
68
Logo Thai PBS
“ชุนบุก” แพ้ “อัล ซาฮับ” ในเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกมีการพลิกล็อก จนได้เมื่อ อัล ซาฮับ เป็นฝ่ายบุกไปชนะ ทีมแกร่งอย่าง ชุนบุก มอเตอร์ ได้ถึงถิ่น 1-0

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกที่สนาม จอนจู เวิล์ด คัพ สเตเดี้ยม ในประเทศเกาหลีใต้ ชุนบุก มอเตอร์ เจ้าบ้านในเสื้อเขียว พบกับ อัล ซาฮับ จาก ซาอุดิอาระเบีย นาทีที่ 68 อัล ซาฮับ ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 จาก ฟาฮัด ฮาหมัด นาทีที่ 86 อัล ซาฮับ เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเมื่อ อัลดุลมาเร็ค อัล คาบิรี่ โดนใบแดงจากจังหวะที่ไปทำฟาวด์ผู้เล่นของเจ้าถิ่นอย่างรุนแรง นาทีที่ 89 อัล ซาฮับ ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่ากลับได้ประตูนำห่าง 2-0 จากผลงานของ ฮวน มานูเอล โอลิเวียร่า กองหน้าชาวอุรุกวัย จบเกม อัล ซาฮับ บุกมาชนะไปได้ 2-0 กุมความได้เปรียบไว้อย่างมากในการเล่นที่ 2 ที่สนาม คิง ฟาห์ สเตเดี้ยม ในกรุง ริยาร์ด สัปดาห์หน้า

ส่วนอีกคู่ที่สนาม ทันชอน สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นการพบกันเองของ 2 ทีมจากเหาหลีใต้ อย่าง ทีม ชุนนัม อิหวา พบกับ ซูวอน บลูวิงส์ ซึ่งในนาทีที่ 8 ชุนนัม อิหวา ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ เดนาน ราโดนิก นาทีที่ 16 ซูวอน บลูวิงส์ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ยอห์น คีฮุน นาทีที่ 32 ชุนนัม อิหวา ได้ประตูนำ 2-1 จาก โมลิน่า อูริเบ้ นาทีที่ 66 ชุนนัม อิหวา ได้ประตูนำห่าง 3-1 จาก เดนาน ราโดนิก คนเดิม และนาทีที่ 84 ชุนนัม อิหวา มาได้ประตูย้ำชัยชนะ 4-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ยัง ซังมิน ผู้เล่นของ ซูวอน บลูวิงส์ โดยทั้ง 2 ทีมจะกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่บ้านของ ทีม ซูวอน บลูวิงส์ ในวันที่ 22 กันยายน



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง