“ขวัญ อุษามณี” เดินทางไปกราบเท้าเคารพศพบิดา

ภูมิภาค
22 ก.ย. 53
17:43
106
Logo Thai PBS
“ขวัญ อุษามณี” เดินทางไปกราบเท้าเคารพศพบิดา

“ขวัญ อุษามณี” เดินทางไปกราบเท้าเคารพศพบิดาซึ่งเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด โดยขวัญ และมารดา ได้นั่งอยู่ข้างกับศพบิดาตลอดเวลา
น.ส.อุษามณี ไวทยานนท์ หรือ ขวัญ ดาราสาวชื่อดังขับรถยนต์ส่วนตัวเดินทางพร้อมกับนางปราณี ไวทยานนท์ มารดา ไปยังศาลาวัดป้อม ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ที่เป็นสถานที่ที่ใช้บำเพ็ญกุศล ร.ต.ต.เกษม พูลเกิด ซึ่งเป็นบิดาของ น.ส.อุษามณี ที่นอนเสียชีวิตในรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถร้านข้าวแกงเจ๊อี๊ด ริม ถ.เพชรเกษม ขาล่องใต้ หมู่ 4 ต.สระพัง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี หลังจากเดินทางมาถึง น.ส.อุษามณี ได้โผเข้ากราบเท้า ร.ต.ต.เกษม ด้วยความเคารพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด โดยมีญาติประมาณ 10 คนนั่งอยู่ในศาลา โดยก่อน น.ส.อุษามณี จะเดินทางมาถึงญาติได้นิมนต์พระจำนวน 22 รูปมาสวดพระอภิธรรมไปก่อนล่วงหน้า

ส่วนในวันพรุ่งนี้ (23 ก.ย.) เวลา 16.00 น.จะทำการรดน้ำศพตามศาสนา สำหรับกำหนดเวลาในการตั้งสวดพระอภิธรรมด้าน น.ส.อุษามณี และญาติยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน โดยจะนำวันเดือนปีเกิดของ น.ส.อุษามณี ให้กับพระดูฤกษ์เพื่อกำหนดวันที่แน่นอนซึ่งจะทราบในวันพรุ่งนี้ แต่เท่าที่ทราบจากญาติบอกว่าบิดาของ น.ส.อุษามณี เคยบอกไว้ก่อนเสียชีวิตว่าหากตนเองตายไม่ให้เผาสดให้เก็บรักษาศพไว้ก่อน ส่วนน.ส.อุษามณี ขวัญ และมารดาได้นั่งอยู่ข้างกับศพบิดาตลอดเวลา


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง