ขอนแก่นเปิดบ้านเฉือนชนะไทยฮอนด้า 2-1

กีฬา
26 ก.ย. 53
09:17
45
Logo Thai PBS
ขอนแก่นเปิดบ้านเฉือนชนะไทยฮอนด้า 2-1

ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ทีม ขอนแก่นเอฟซี ยังคงรักษาโอกาสในการลุ้นเลื่อนชั้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าได้อย่างเหนียวแน่น หลังจากที่นัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ ไทยฮอนด้าไปแบบสนุก

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่นมีผู้ชมเข้ามาชมเกมนี้เต็มความจุของสนามเกือบ 3,000 คน เกมนี้ ขอนแก่น เอฟซี เจ้าบ้าน ทีมอันดับ 3 ของตาราง ต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้ เพื่อหนีทีมศุลกากร อันดับ 4 ที่มีคะแนนตามหลังแค่ 1 คะแนน ส่วน ทีมเยือนไทยฮอนด้าใช้ ประเสริฐ รุกไพรี เป็นกองหน้าคนเดียว

นาทีที่ 6 ขอนแก่น เอฟซี เจ้าบ้าน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากผลงานของ สุพจน์ จดจำ และ นาทีที่ 57 ขอนแก่น เอฟซี มาได้ประตูนำ 2-0 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ สุรชาติ สิงห์โหง่น

นาทีที่ 89 ไทย ฮอนด้า มาได้ประตู ตามมาเป็น 1-2 จากผลงานของ พลไชย หงษ์ทอง ตัวสำรองที่เพิ่งเปลื่ยนตัวลงมา จบบเกม ทำให้ ขอนแก่น เอฟซี เก็บเพิ่ม 3 คะแนนเป็น 45 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่ที่ 2 ส่วนไทย ฮอนด้ามี 32 คะแนนจาก 24 นัด อยู่ที่ 10 ของตาราง

หลังการแข่งขัน โค้ช ณรงค์ ท่วมไธสง ของทีม ขอนแก่น เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า 3 คะแนนในเกมนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ดีของทีม เพราะฤดูกาลที่แล้ว ขอนแก่นเคยทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงนี้ จนพลาดการเลื่อนชั้นไปในที่สุด เกมต่อไปขอนแก่น เอฟซี จะลงสนามพบกับ ปราจีนบุรี เอฟซี ในวันที่ 29 กันยายน ส่วนทีม ไทย ฮอนด้า จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับทีม ราชประชา นนทบุรี



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง